ดอกไม้และชีวิตบทที่ 67 : ดอกอะไรไม่รู้

img_0.3578561109183819.jpg

🌸🌸🌸 สวัสดีพี่ๆ และ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ เนื้อหาในวันนี้กับเรื่อง ดอกไม้และชีวิต สำหรับวันนี้พบกับเราในบทที่ 67 กันแล้วค่ะ ยังคงอยู่ในภารกิจตามหาดอกไม้ต่างๆ ภายในหมู่บ้านของเรา ซึ่งช่วงหลายวันมานี่ภารกิจสำเร็จบ้างไม่สำเร็จบ้าง ถ้าเราทำไม่สำเร็จมันจะออกในรูปแบบการแนะนำหมู่บ้านของเรา เช่น พวกร้านค้าต่างๆ แต่ถ้าเราทำสำเร็จเราจะลงเฉพาะภาพดอกไม้ และในเรื่องในแต่ละวันของเราในรูปแบบชีวิตประจำวัน สำหรับวันนี้ไม่ต้องบอกเพื่อนๆก็น่าจะรู้กันแล้ว อิอิ คงไม่ได้เล่นตอบถามกันแน่นอน อิอิ

img_0.49484634885916273.jpg

img_0.7468043038923965.jpg

🌸🌸🌸 สำหรับภารกิจวันนี้ เราปั่นจักรยานไปตามบ้านต่างๆ แต่คราวนี้ปั่นไกลขึ้น ถ้าจะนัดกันจริงหมู่บ้านเราเป็นหมู่บ้านใหญ่ประมาณเกือบ 400 หลังคาเรือน มีตอกซอกซอยเยอะแยะไปหมด แต่ถึงจะมีบ้านเรือนเยอะแยะ แต่คนในหมู่บ้านก็รู้จักกันเกือบหมด คือรู้ว่าคนนี้อยู่บ้านไหนเป็นลูกเต้าเหล่าใคร อะไรประมาณนี้ค่ะ อันนี้ลองปั่นจักรยานไปทางทิศใต้นับจากบ้านของเราเอง ปั่นไปไกลพอสมควร แต่ไม่ได้นัดหรอกค่ะว่ากี่หลัง และเราก็โชคดีเจอดอกไม้ที่เราตั้งภารกิจไว้ แต่บ้านนี้ไม่ได้มีแค่ดอกไม้ชนิดเดียว แต่วันนี้เราขอลองแค่อย่างละชนิด เผื่อวันอื่นหาดอกไม้ไม่เจอจะได้เอาดอกไม้ที่ถ่ายวันนี้มาลงต่อไปค่ะ จะถามว่าเรารู้จักเจ้าของบ้านหลังนี้ไหม เคยเห็นผ่านๆจะรู้จักกันว่าเราอยู่บ้านหลังไหนแต่ไม่ได้สนิทกัน เหมือนเดิมเจ้าของบ้านหลังนี้ไม่มีใครอยู่ เนื่องจากออกไปนาตั้งแต่เช้า ที่เราทราบเพราะว่าจะเรียกพี่หรือน้าดีนะ อิอิ เรารู้ว่าเค้าและแฟนมีอาชีพทำนา นั้นเอง คือ ถ้าไม่อยู่ก็คงเดาไม่ยากคะ แต่ก่อนจะเข้าไป เราถามป้าที่อยู่หลังติดกัน ขออนุญาติป้าแก่ก็บอกเข้าไปถ่ายได้เลยค่ะ

img_0.44544966827100435.jpg

img_0.2570167978230677.jpg

🌸🌸🌸 แต่ถึงแม้เราจะสำเร็จในการหาดอกไม้มาถ่ายได้ แต่เราก็ล้มเหลวในการหาชื่อดอกไม้ เราพยายามถามป้าที่อยู่บ้านหลังติดกัน กลับบ้านหลังนี้ว่าดอกไม้นี้มันคือดอกไม้อะไร แต่ป้าแกก็ไม่รู้เหมือนกัน เราดูรูปร่างลักษณะมันก็เหมือนดอกกล้วยไม้หรือป่าว 555 เรายังไม่กล้าฟันธง ไว้เราได้ข้อมูลหรือเจอพี่เจ้าของบ้าน เราค่อยมาบอกเพื่อนๆ ย้อนหลังเอาละกันค่ะ วันนี้ขอผ่านไปก่อน วันนี้มาดึกนิดนึง 21:00 น กว่า ยังไงขอตัวลาไปก่อนดีกว่าค่ะ สำหรับเนื้อหาในวันนี้ของเราก็คงมีประมาณนี้ บ๊ายบาย

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
4 Comments
Ecency