So many Why's: My Third Why

Bakit ba tayo nag-eestay sa isang relationship?

Nananatili tayo sa isang relasyon kasi mahal natin yung tao.
"tama ba na manatili pa tayo?"

Sa tingin ko "oo" para malaman mo kung kayo talaga para sa isa't-isa.
Naranasan ko na kasi yung lagi kaming nag-aaway pagkatapos magbabati din, nakakasawa! kaya hangga't maaari give and take na lang kayo para sa isa't isa.
May nagturo din sa akin kung paano iwasan ang laging pag-aaway.
Madaldal kasi akong tao at gusto ko lagi siyang nakamonitor sa akin kung nasaan na ba siya at sino ang mga kasama niya.
Hindi ko rin siya pinapayagan na uminom at magbasketball kasi gusto ko kasi lagi ko siyang katabi at nakikita, ewan ko ba nakasanayan ko na siguro. Pero mali pala ako hindi pala dapat ganoon kasi masasakal siya.
Nangyari na din na magkahiwalay kami pero nagkaayos din.

Nagagawa kong mag stay kasi mahal ko siya kahit ano pa man ang maging kasalanan niya handa akong patawarin siya kasi naniniwala ako na magbabago at magbabago ang isang tao kung handa ka ding magbago para sa kanya.

Qoute: Mahalin mo yung taong mahal ka at yung handang mag stay sa tabi mo kasi hindi lahat nag nag eestay mahal ka.

Thanks For Dropping :)

                    _"JessicaSumande_"
H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center