Thư cảm ơn Nhà đầu tư Angel Bisand Exchange và thông báo quyền lợi cổ đông ưu đãi (Bonus)

Lời đầu tiên thay mặt Ban lãnh đạo công ty và toàn thể nhân viên, đội ngũ công ty Cổ phần X1000 xin gởi lời cảm ơn sâu sắc đến quý Nhà đầu tư đã tin tưởng và đồng hành cùng dự án Sàn giao dịch Bisand!

Để xây dựng một sàn giao dịch đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế là một quá trình lên ý tưởng, tập hợp đội ngũ, nghiên cứu phát triển và thử nghiệm trong một thời gian dài với một đội ngũ đủ chuyên môn và kinh nghiệm. Đến nay, chúng tôi tự tin có thể hoàn thiện Sàn giao dịch Bisand về mặt kĩ thuật đủ đáp ứng những tiêu chuẩn cao về công nghệ.

Về mặt pháp lý, Bisand đang tiến hành đăng kí công ty Bisand Limited tại Luân Đôn, Anh Quốc, dự kiến sẽ có giấy phép sớm trong tháng 9/2019. Đại diện tại Việt Nam sẽ là Công ty Cổ phần X1000. Chúng tôi đang xúc tiến mở văn phòng hoạt động tại OT12 tầng 25 Landmark 81, toà nhà cao nhất Việt Nam nơi đang thu hút và tập trung về đây các công ty tài chính và công nghệ! Đặt công ty tại đây chúng tôi mong muốn cũng sẽ trở thành một biểu tượng của Việt Nam về tài chính 4.0

Về kế hoạch phát triển, marketing quảng bá để xây dựng users cho sàn, chúng tôi đã lên kịch bản cho một câu chuyện có thể trở thành cú huých mới cho toàn bộ thị trường Blockchain vốn đang bị suy giảm nghiêm trọng trong 2 năm 2017-2018 vừa qua. Theo nghiên cứu và phân tích thị trường của chúng tôi thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất để trình làng một sàn giao dịch với một câu chuyện truyền thông hoàn toàn mới. Tham vọng của chúng tôi là lọt vào top 10 sàn giao dịch lớn nhất thế giới trước năm 2022!

Về chính sách cổ đông ưu đãi:

  1. Giai đoạn 1 chốt cổ đông ưu đãi Tổng công ty, tức công ty Cổ phần X1000
    Tỉ lệ: cùng share 2% cp ưu đãi
    Điều kiện: mua BSA trước 30/08/2019 & lock token đến 07/05/2020
  2. Giai đoạn 2 chốt ưu đãi công ty Bisand (công ty quản lý sàn)
    Tỉ lệ: cùng share 10% cp
    Điều kiện: Angel Investor lock token đến 07/05/2020

Như vậy chúng tôi thông báo về kế hoạch phát triển cũng như chính sách cổ đông ưu đãi chính thức.

Thông tin cập nhật qua website: https://bisandvietnam.com

Hotline: (028) 9999 88 55

Trân trọng

Chân thành cảm ơn và chào quyết thắng

Giám đốc

Nguyễn Văn Chính

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now