Treking at chomphet district กานย่างป่า ที่จอมเพัด

Hello all friend on steemains สะบายดีคัรบ เพื่อนๆๆทุกกคน ทั้งไท และ ลาวที่รักทุก คน เปันเวลาหลายวันที่ไม่ได้โพดเลี่องลาวเลีย วันนี้ผมจะมาแนะนำสะถานทค่ท่องท่ๆวแล่งใหม่ของเกาะจอมเพัด นะคัรบ

image

เมื่อวันที่ 21 /2019 ที่ผ่านมา ผมเองได้ถืกมอบหมายจากหวหน้าให้ลงสำหลวดสะถานที่ท่องท่ๆวแหล่งใหมของ บ้านม่วงแก้วที่ เกาะจอมเพัด
ร่วมกับขะแหนงกานที่ก่ๆวของหลายพากส่วน ผมได้เดีนทางไปที่บ้านเกีดของผม เพี่อไปสำหลวดจุดชมวีวที่ตั้งยุ่จอมพู เทีงหมู่บ้านของผม

image

ก่อนจะไปถีงจุดพักแรมของบ่ลีสัด มันเหมื่อยมากๆๆ เพาะเปันกานเดีนทางขื้นเขา และสุงมากๆ ใช้เวลากานเดีนทาง2ช่วโมงก่อนจะถีงจุดหมาย แต่มันก่อคุ้มค่ามากๆๆในเวลาที่เราไปถีงจุดชมวีว บอกได้เลียว่า บันยากาดดีมากๆๆ อากาดดี และ สด เปันทำมะชาดล้วนๆๆ

image

เปันจุดพักแรมของนักท่องท่ๆว เพี่อจะชมวีว และ พักผ่อน ที่นี่อากาดเยันดีมากๆๆบันยากาดตอนเช้าดูตะเวั้นขี้นลงสวยงามมาก

image

ผมได้พักแรมที่นี้1คีน พ้อมกับทีมงานของผม ที่นี้มีชี่สๆงว่า พูผางาม งามสมคำลำลีจี่งงๆ

image

จากนั้นพวกผมก่อเดีนทางต่อไปตามเป้าหมาย

image

ฝากทุกคนกดโหวดให้กำลังใจด้วยนะคัรบ
Thank you for visit and support my post
Love steemit @ Aloun

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
6 Comments
Ecency