Oo nga.. At saka parang sobrang daming information kasi, at di ko rin madigest. Medyo pang-computer world na masyado, di ko na maintindihan. Kaya kung ano lang ang kaya kong intindihin, yung lang din ang inaapply ko sa akin. Kung mga food photography, mga photography challenge, OK sa akin. Pero kung mga tokens tokens na ang pag-usapan, wala na, finish na! Hahaha! Tahimik na ako..
RE: #AllAboutSunset Is Back!