Baby under 1 year - part2

image

การพัฒนาเค้าร่างของ Paget สามารถใช้กับการตอบสนองตามธรรมชาติอื่น ๆ ได้ ตัวอย่างเช่นเมื่อมีบางอย่างสัมผัสฝ่ามือของทารกเขาจะได้สัมผัสกับการสะท้อนการจับกุมหรือในทำนองเดียวกันสะท้อนการขจัดที่เด็กจะหันหัวของเขาในทิศทางที่แก้มคุณสัมผัส ตัวอย่างเช่นในระหว่างการสังเกตของฉันฉันตระหนักว่าการสะท้อนการขจัดรากทำงาน

ได้ดีขึ้นเมื่อทารกหิว เมื่อแม่สัมผัสแก้มทารกก็หันศีรษะทันทีและเปิดปากเล็กน้อย การทำตามขั้นตอนนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากเพราะช่วยให้ฉันเห็นภาพว่าสคีมาทำงานได้ดีในสถานการณ์จริงอย่างไร นอกจากนี้ฉันรู้สึกเหมือนลูกกำลังรอสัญญาณถัดไปซึ่งเป็นการบริโภคอาหาร การกระทำทั้งสองอย่างนี้ไม่มีอะไรมากไปกว่าปฏิกิริยาที่จะทำให้สัมผัสชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ลักษณะทางกายภาพของทารกโดยรวมจะคล้ายกันมากเมื่อยังอยู่ในครรภ์ ร่างกายแขนและขาของเขามีแนวโน้มที่จะใช้ตำแหน่งในทางที่พวกเขาถูกครอบครองอยู่ในท้องของมารดา เมื่อฉันถามเพื่อนของฉันที่จะถือลูกน้อยสิ่งแรกที่ฉันสังเกตเห็นคือวิธีการที่ระบบกล้ามเนื้อและกระดูกไม่ได้

พัฒนา ทารกแรกเกิดมีแนวโน้มที่จะมีกล้ามเนื้ออ่อนแอมากซึ่งไม่อนุญาตให้พวกเขาถือศีรษะหรือสิ่งที่อยู่ในมือ ในทางตรงกันข้ามฉันสังเกตเห็นว่าเมื่อทารกจับนิ้วฉันฉันรู้สึกเงียบ ๆ เล็กน้อยจากพลังที่ผลิตโดยกล้ามเนื้อ ข้อสังเกตที่น่าสนใจนี้ทำให้ฉันคิดว่าการหดตัวของกล้ามเนื้อโดยสมัครใจและไม่ได้ตั้งใจเริ่มพัฒนาขึ้นและบทบาทของพวกเขาในการปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมโดยรอบ


![image](

การตอบสนองโดยธรรมชาติคือการตอบสนองเฉพาะสิ่งกระตุ้นภายนอก การศึกษาการตอบสนองส่วนใหญ่จะใช้ในการประเมินสถานะของระบบประสาทและพยาธิสภาพที่เกี่ยวข้องทั้งหมด อาจมีข้อยกเว้นบางประการ แต่ส่วนใหญ่

แล้วเด็กจะเกิดมาพร้อมกับการสะท้อน เพื่อที่จะเปิดใช้งานผู้ปกครองควรสัมผัสฝ่ามือของทารกและเขาจะทำให้ตัวเลขของเขาคลี่คลายลงทันที โดยปกติการตอบสนองบางอย่างสามารถสังเกตเห็นได้ตั้งแต่แรกเกิดและเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับพ่อแม่วัยรุ่นที่จะแยกแยะความผิดปกติในทารก (Futagi, Toribe, Suzuki, 2012)

image

Written by,

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center