Cuộc thi Ghép chữ theo chủ đề 1. Sinh nhật Bác Hồ 19/05

Xin chào tất cả mọi người, đặc biệt là cộng đồng người Việt trên Steemit.
Mình là Hải, và mình có đam mê lịch sử từ nhỏ. Mình thấy rắng lịch sử không khô khan như mọi người nghĩ nếu chúng ta biết cách để giúp việc tìm hiểu trở nên thú vị hơn.
"Dân ta phải biết sử ta, cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam"
Từ câu nói nổi tiếng và rất ý nghĩa này của Bác Hồ , mình chợt nghĩ ra ý tượng một cuộc thi nho nhỏ để tìm hiểu những điều liên quan đến Bác nhân dịp sinh nhật của Người.
*** Thể lệ
Mọi người hãy ghép các chữ cái lại thành những từ và con số có ý nghĩa và liên quan đến cuộc đời và hoạt động của Bác.
Lưu ý, sẽ có một số ít từ có nghĩa nhưng sẽ không liên quan và không được xem là đáp án. Điểm của bạn sẽ bằng tổng số từ đúng - tổng số từ sai
Ví dụ bạn trả lời 13 từ, trong đó có 2 từ không liên quan, thì điểm của bạn là 13- 2 = 11 điểm.
Không được chỉnh sửa bình luận có chứa câu trả lời.
Mình không thể kiểm soát được việc bạn sẽ tham khảo câu trả lời của người khác, nhưng mình hy vọng bạn sẽ tự tìm ra câu trả lời của mình để đảm bảo sự công bằng (Nếu copy trúng câu sai thì lại bị trừ điểm đó nha :)).
-- Người Thắng cuộc sẽ là người có nhiều từ liên quan nhất (nhiều điểm nhất). Nếu số từ đúng bằng nhau thì ai bình luận để trả lời sớm nhất sẽ được giải nhất, tương tự sẽ có giải phụ.
*** Phần thưởng: 2 SBI share cho giải nhất ( nhiều từ có liên quan và nhanh nhất)
3 SBI share cho ba người đạt giải phụ
bài viết giải thích SBI share là gì của anh @Carlpei
*** Thời gian dự thi : từ nay đến hết ngày 31/05/2018 theo giờ Việt Nam. ngày 1/6 công bố kết quả. Ngày 2/6 trao giải ))
*** Điều kiện tham gia: 1. Uy tín của bạn >= 25
2. theo dõi mình (haitan02 để sau còn ra nhiều cuộc thi nữa)
3. Upvote ủng hộ bài viết ( có chút vốn làm phần thưởng chung :)) )
4. Resteem để nhiều người tham gia chung cho đông zui ( khuyến khích chứ không bắt buộc )

Sau đây là bảng ghép chữ: theo hàng ngang, hàng dọc và hàng chéo , (có thể ngược chiều dưới liên trên, trái quá phải)
p.s: giải thưởng là một chuyện, quan trọng hơn là mình tham gia cho vui luyện mắt và có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

chuẩn.PNG

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center