"เมื่อเริ่มเดินทางแล้ว อย่ากลัวที่จะหลงทาง"

1519972345125.jpg
(bemyguest.com.sg)

ชีวิตคนเราเต็มไปด้วยการตัดสินใจหลายๆอย่าง ทุกเส้นทางชีวิตเป็นผลจากการตัดสินใจของเราทั้งหมด หมายความว่าทุกคนจะได้พบโอกาสที่แตกต่างกันไป
มนุษย์กลัวความไม่แน่นอน หลายคนก็เลยเลือกที่จะ "รอ"

รอความพร้อมในเรื่องเวลา
รอความพร้อมในเรื่องอายุ
รอความพร้อมในเรื่องความรู้ความสามารถ
รอความพร้อมในเรื่องเงินทุน

คิดว่าความพร้อม 100% มีอยู่จริงๆ หรอ???
ความพร้อมก็เป็นแค่เพียงความรู้สึก "ปลอดภัย" ที่คนเรากำหนดขอบเขตขึ้นมาเองทั้งนั้นแหละ
เราต้องกล้าหาญกว่านี้ !..
กล้าที่จะเดินไปตามเส้นทางที่เราเลือก ถ้าเมื่อไหร่ก็ที่รู้สึกท้อแท้ ขออย่าได้ลืมเหตุผลที่ตัดสินใจง้างโซ่ออกมา ระลึกไว้เสมอว่า เราโชคดีกว่าคนอีกหลายคน ยังมีคนอีกจำนวนมากที่ไม่มีโอกาส ไม่ได้เลือกเส้นทางชีวิตให้ตัวเอง อย่าเสียใจหรือกังวลกับการตัดสินใจของตัวเองเลย

grace_gedeon_intimacy_newsletter_Cherry_Blossom.jpg
(gracegedeon.com)

มองไปข้างหน้าและอยู่ต่อสู้กับความท้าทายที่ผ่านเข้ามาจะดีกว่า
ปล่อยให้ประสบการณ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตของเราอย่างเต็มที่.. ก็มีแต่มันเท่านั้นแหละที่ทุกๆประสบการณ์ สามารถหล่อหลอม
"ตัวเรา" ให้เป็น "เรา" ให้สมบูรณ์แบบ
แบบคนที่มีความพิเศษ ซึ่งไม่เหมือนใครบนโลกนี้

อยากโดดเด่นต้องแตกต่าง

สุขจากการแบ่งปัน

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center