Bức Tranh dấu ấn!!!

Đây là bức tranh chứa đựng nhiều kỉ niệm của tôi từ thời tôi còn là một đứa trẻ. Nhà tôi và nhà chú Hùng là hàng xóm của nhau.Cứ mỗi khi đi học về hay những ngày chủ nhật thì tôi đều sang nhà chú Hùng chơi.Chú ấy rất dễ tính, có cái gì chú ấy cũng cho tôi.Đặc biệt, tôi rất thích trò chơi đá gà chọi của chú.Chú huấn luyện gà chọi để tham gia vào các cuộc thi do làng xã tổ chức.Và có lần chú đạt giải.Tôi chắc rằng những lần như vậy càng làm cho chú có thêm động lực để huấn luyện những chú gà ngày càng một dũng mãnh hơn.Và đó chính là lý do tôi vẽ bức tranh này.Bây giờ, tuy chú không huấn luyện gà chọi như ngày xưa nữa nhưng những kỉ niệm của tôi về chú vẫn còn mãi trong tâm trí của đứa trẻ đang từng bước trưởng thành này.

16299646_749946221836022_439556529974849913_o.jpg

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center