Bitto - Cung cấp sàn giao dịch tiền mật mã mang tính cách mạng 2.0

Không thể phủ nhận rằng giá Bitcoin đã tăng đều đặn từ năm 2009 đến nay. Giá của nó đã tăng lên đáng kể với một whooping của 450%, trong đó có nghĩa đen đặt cryptocurrency trên bản đồ thế giới. Chúng tôi, tại BiTTo, đang tạo nền tảng trao đổi lai cung cấp nhiều luồng doanh thu lợi nhuận cho người dùng của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra nhận thức về lợi ích của tiền điện tử. Chúng tôi có kế hoạch mở rộng trên toàn cầu, mở ra các cơ hội để chủ động theo đuổi các thương gia đến nền tảng cho vay, trao đổi và đặt cược BiTTo của chúng tôi. Và chúng tôi muốn làm điều này bằng cách phát triển cùng với bạn. Một cuộc trao đổi phụ thuộc vào cộng đồng, cho cộng đồng.

Thị trường này là rất không ổn định và bất cứ ai liên quan nên rất cẩn thận. Tất cả chúng ta đều có thể ngồi và tranh luận cả ngày về sự trao đổi lớn nhất trên thế giới, vào cuối ngày, điều này dẫn đến từng cá nhân, nó phụ thuộc vào điều gì phù hợp với bạn vào lúc đó. Mỗi lần tôi phải bán hoặc mua mật mã, tôi tìm những giao dịch tốt nhất và tôi đã xử lý rất nhiều sàn giao dịch để tìm chúng ở mức cạnh tranh nhất và dễ sử dụng hơn nhưng quan trọng nhất là hỗ trợ đồng tiền tôi muốn sử dụng. thương mại.
Bitrex, Binance, Kucoin và nhiều người khác đã khắc ra không gian riêng của họ và có một thị phần nhất định, nhưng ngày càng có nhiều trao đổi được tạo ra mỗi ngày. Một số làm tốt nhất của họ để phá vỡ và tỏa sáng trong đấu trường nhịp độ nhanh này. Một số người lớn tuổi không có thẻ hoặc tiền xu của riêng họ, nhưng hầu hết những người mới nhất đã thực hiện ICO và nhận được tiền của họ mang lại lợi ích nhất định cho chủ sở hữu, từ các khoản khấu trừ không có phí cho giao dịch.

Bitto là gì

Nền tảng BiTTo là địa điểm cuối cùng nơi các nhà giao dịch tiền điện tử và nhà đầu tư tìm thấy nhau và tạo ra một môi trường đầu tư minh bạch, an toàn và hiệu quả. Các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới có thể so sánh hiệu suất của hàng trăm nhà quản lý tài sản mật mã chuyên nghiệp, phản ánh giao dịch của họ một cách tự động và cùng nhau kiếm lời. Bạn cũng có thể Stake tiền Bitto của bạn, và sử dụng tùy chọn cho vay được bảo đảm của chúng tôi được hỗ trợ bởi tiền điện tử.

Không thể phủ nhận rằng giá Bitcoin đã tăng đều đặn từ năm 2009 đến nay. Ngay cả khi bạn biết về Bitcoin chỉ 3 tháng trước. Giá của nó đã tăng đáng kể với một whooping của 450%. Điều này có nghĩa đen đặt Bitcoin trên toàn thế giới. Tuy nhiên, các trao đổi không có sẵn ở khắp mọi nơi và khả năng tiếp cận để mua và bán tiền điện tử bị hạn chế.

Nền tảng trao đổi hiện tại chỉ tập trung vào việc tính phí người dùng với phí cao và có hệ thống hỗ trợ chậm. Hầu hết các trao đổi chỉ có một đầu ra, đó là một trao đổi tiền điện tử. Không có hệ thống tích hợp nào hoạt động cùng với tập quán thế giới thực.

Vission - Để tạo ra nhận thức và mang lại sự chấp nhận hàng loạt của đồng xu BiTTo trong việc sử dụng hàng ngày trong xã hội, mang lại những lợi ích của tiền điện tử. Với đồng xu PoS của chúng tôi, hệ thống cho vay và giới thiệu, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể.

Để cung cấp tài trợ cho các doanh nghiệp địa phương và mở rộng văn phòng toàn cầu của chúng tôi bao gồm máy chủ vật lý để giao dịch nhanh hơn và mượt mà hơn, nhóm hỗ trợ chuyên dụng và ATM cho người dùng nền tảng BiTTo. Để tiếp tục tích hợp nhiều chức năng hơn vào trao đổi của chúng tôi, hãy bắt đầu với 6 dịch vụ hiện tại.

Tại sao BiTTo

BiTTo ra mắt một nền tảng trao đổi ngay bây giờ để cung cấp cho bạn các sản phẩm chức năng chính hãng và phát triển để cung cấp cho bạn một nền tảng thực tế, ổn định và thực tế. Trong một trong các dịch vụ cốt lõi của chúng tôi, BiTTo dự định tạo một nền tảng cho vay an toàn và bảo đảm được hỗ trợ bởi tiền điện tử. Nó là an toàn cho cả người cho vay và người vay, với một giao diện đơn giản để sử dụng được định hướng thị trường. Điều này được thêm vào bởi sự hỗ trợ, tăng cường an ninh và phần thưởng cho người dùng trao đổi của chúng tôi phục vụ như là giá trị năng lực cốt lõi cốt lõi của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo rằng các giao dịch được thực hiện liền mạch và hỗ trợ được đưa ra trong thời gian hợp lý.

Chúng tôi sẽ trao đổi thực hiện 6 mô hình dịch vụ cốt lõi thành một trao đổi, cung cấp nhiều nguồn doanh thu cho người dùng của chúng tôi. BiTTo Coin sẽ chỉ có nguồn cung hạn chế 30 triệu đồng xu BiTTo với nguồn cung lưu hành dưới 20 triệu, với 3 triệu đồng được cung cấp làm bằng chứng về phần thưởng cổ phần cho những người điều hành BiTTo của chúng tôi trong vòng 2 năm.

Lợi ích của Bitto
Trao đổi suy nghĩ về bạn - Một tích hợp độc đáo cung cấp bằng chứng sinh thái thân thiện, nền tảng cho vay, một nhóm hỗ trợ chuyên dụng và một tổ chức tiến bộ
Dịch vụ toàn cầu - Chúng tôi là đại lý trao đổi muốn định hình cảnh quan của các trao đổi mã hóa hiện tại, không chỉ cung cấp các máy chủ chuyên dụng trên toàn cầu mà còn đảm bảo thời gian chính xác thứ hai của các giao dịch của bạn. Chúng tôi mong muốn cung cấp cho bạn chất lượng bảo mật chống lại tấn công DDOS và hỗ trợ khách hàng sẽ có

Hệ sinh thái BITTO đại diện cho sự trưởng thành cần thiết của lĩnh vực tiền điện tử bằng cách cung cấp một nền tảng trao đổi thấp, đa tài sản, tuân thủ đầy đủ. Bằng cách cung cấp tất cả các tính năng này, nó vượt xa điều này để mở rộng một chòm sao dịch vụ và một mô hình đầu tư cộng đồng sử dụng công nghệ sổ kế toán khối và phân phối để cung cấp cho các chuyên gia có ý thức, có ảnh hưởng, trong khi tối đa hóa môi trường xã hội và môi trường.

Sàn giao dịch BITTO

Một trao đổi tiền điện tử an toàn, an toàn, được điều chỉnh và tuân thủ với các mã thông báo được tổ chức ngoài chính trao đổi
0% Phí giao dịch cho người đóng góp của ICO
Ví tiền lạnh 100% an toàn với nhiều chữ ký
Ứng dụng di động BITTO Exchange
Các công cụ và biểu đồ chuyên nghiệp được cung cấp
BITTO P2P Nền tảng cho vay không phân quyền

Cách mạng hóa các thị trường tín dụng trên toàn cầu bằng cách tạo điều kiện cho P2P và cho vay có tổ chức, giúp loại bỏ các rào cản đối với người nhận vay hộ gia đình như tài sản thế chấp hoặc thiếu lịch sử tín dụng trong khi mở rộng khả năng cho các tổ chức cho vay giao dịch khối lượng cao hơn, các khoản vay bằng tiền kỹ thuật số trong một môi trường được quản lý an toàn cao.
Cho vay qua biên giới cho thể chế
P2P cho các nhà đầu tư bán lẻ và doanh nghiệp
Lãi suất theo định hướng thị trường
Truy cập sớm vào mạng người bán bitto nhóm

Bitto sẽ là một trong những sàn giao dịch lớn nhất trong năm 2018 và đây là lý do; họ tự đặt mình bằng cách cung cấp phần lớn các dịch vụ được cung cấp bởi sự trao đổi cho đến nay.

Giao dịch Crypto
Tiền vay
Xếp chồng
Vay
Tín hiệu
Tài liệu tham khảo
Bạn có thể đặt cược đồng xu Bitto của bạn trên ví tiền trao đổi trong ít nhất 15 ngày và tạo ra lợi nhuận thụ động tốt. Họ bỏ ra tới 3 triệu đồng trong hai năm cho người thợ mỏ.

Chi tiết mã thông báo
ICO GIÁ GIÁ ICO USD 1
TỔNG CUNG CẤP TỔNG HỢP 12 triệu xu
TỔNG CUNG CẤP 22,3 triệu xu

Website: https://www.bitto.tech/
Whitepaper: https://www.bitto.tech/pdf/WP_Bitto_2.0.pdf
Facebook: https://fb.me/bittoexchange
Twitter: https://twitter.com/bittoexchange
Telegram: https://t.me/bittoexchange

Bitcointalk Username: tothanhtuan
Bitcointalk Profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=968207

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now