proud mother

Yung Dating Mahaba At Maayos Na Buhok Ko, Ngayon Di Puyod Na. Magulo Na Kakasabunot Ng Baby Pag Nagaalburuto.

Yung Dating de Manicure Pedecure Na Kuko Ngayon Hanggang Nailcutter Nalang.

Yung Dating Laman Ng Bag Ko Wallet, Make Up, Cellphone. Ngayon Diaper, Wipes, Bimpo At Mga Extra Damit Na Nila.

Yung Dati Na Lage Akong Naka Dress Ngayon Puro Tshirt Na Maluwag Na Para Pag Magpapadede Ako Itataas Nalang.

Yung Dating 8hrs. Na Tulog Ko, Ngayon Maswerte Na Pag May 3hrs. Na Tulog Kasi Maya't Maya Gising Sila.

Yung Halos Isang Oras Sa Banyo, Ngayon Ang 5mins. Matagal Na Kasi Baka Magising Si Baby Wala Bantay o baka mahulog sa kama.

Yung Halos Maligo Na Ko Noon Sa Pabango. Ngayon Kung Di Amoy Gatas, Pawis Na. HAHAHAHA

Yung Dati Na Sarili Ko Lang Ang Iniisip Ko. Tambay Dito, Kain Doon Kasama Ang Mga Tropa Ko. Ngayon Halos Di Na Ko Makaalis Kasi Sila Na Yung Priority Ko.

Mahirap Pero Masaya Lalo Na Pag Nakikita Mo Yung Anak Mo Na Nakangiti Habang Nakatitig Sa Mga Mata Mo, Pawi Lahat Ng Pagod. Madameng Nabago Pero Yung Pagbabago Na Yun Ay Para Maintindihan Mo Kung Paano Ba Ang Maging Isang Ina. Kung Gaano Kahirap Ang Sakripisyo Para Maalagaan At Maibigay Ang Lahat Para Sa Anak.

Ako yung tipo ng ina na baby ko muna bago ako kahit na amusin nako basta maganda at mabango anak ko masaya nako, yung tipong lahat nabibili mo sa kanya tapos pinag tyatyagaan mo lang ang mga lumang gamit mo. ☺❀

#PROUDMOMHERE
#HAPPYHALLOWEEN

πŸ’›πŸ’›πŸ‘πŸŒΊπŸŽŽπŸ‘ͺπŸ‘‹β˜Ί

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center