TRYING MY BEST TO BE OKAY.

FB_IMG_1660538940624.jpg

Di ko alam kung safe paba itong pag.post ko dito sa Hive tungkol sa anong nararamdaman ko at sa mga realizations ko sa buhay. Pinilit ko talaga i.avoid mag post sa FB at IG dahil ayoko talaga ma.criticize ng iba especially sa mga taong nakakilala sa akin. Alam ko sa ibang taong, iba't ibang opinyon ang maibibigay pero iba parin yung totoong nag.cocomfort sayo. Yung totoong naintindihan ang bigat na nararamdam sa atin. Kumbaga nakikipaglaban kung saan di mo alam san ka lalaban. Masyadong na.o-overwhelmed na yung damdamin mo di mo na.mahahandle san parti ka magsisimulang bumangon. Yung araw-araw nalang masakit yung ulo mo kakaisip kung san talaga nagkulang. Yung iniisip mo nalang isa kang malaking failure. Yung feeling mo di kana importante sa mga taong nakapaligid sa yl dahil tingin nila sayo malaking pasanin.

Malayong-malayo sa mukhang na.ipost ko.una dito nga maaliwalas, parang walang problema, parating masaya.

Di ko alam anong klaseng pahinga ang kailangan ko.

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center