Login
Discover
Waves
Communities
Login
Signup
valedjiemedellin
@valedjiemedellin
49
Followers
257
Following
57
Follow
Email digest
Resource Credits
Available
Used
Created
2018-04-14 10:39
RSS Feed
Subscribe
Posts
Blog
Posts
Comments
Communities
Wallet
valedjiemedellin
philippines
8y
YUMMY NA YUMMY
Ang sarap! Kain tayo ng haponan.
$ 0.186
29
6
1
valedjiemedellin
philippines
8y
TURON
Turon photography
$ 0.170
32
3
1
valedjiemedellin
philippines
8y
Salag sa lasang
salag nga akong na kuhaan og imahe sa lasang.
valedjiemedellin
philippines
8y
Itlog na Maalat
ka lami ba ani. mmmmh
valedjiemedellin
philippines
8y
Ang Tuyom! BOW
Tuyom gikan sa dagat nga lami.
valedjiemedellin
philippines
8y
Dinuguan (foodphotography)
Image captured from my smartphone
valedjiemedellin
philippines
8y
PANCIT CANTON
Ang masarap na Pancit canton.
valedjiemedellin
philippines
8y
BAGYO BEANS SA GABI
Ito po ang bagoui beans at ito po ang ulam namin ngayon. Ito po ang luto sa amin ni Inay para sa aming haponan. Ang sarap po nito kasi maraming sahog po ito. Salamat po Inay sa pagluto ng aming ulam ngayon.
valedjiemedellin
philippines
8y
CHEEZY MANGO CAKE (FOODPHOTOGRAPHY)
Perfect slice of cake for dessert.
valedjiemedellin
philippines
8y
ANSARAP NG PAKLAY
Ito po ang paklay at sikat po ito na klasi ng luto ng kambing. Ang paklay ay gawa sa lamanloub ng kambing at kanyang balat. Si papa po ang nag luto nito at ang sarap niya.
valedjiemedellin
philippines
8y
REGALO KASI NAG HONOR
Honor po yung kapatid ko kaya naman ay binilhan ito ni Ate ng mga pagkain para naman sumaya si bunso at para regalo na rin nya sa pagbubuti ng pag aaral niya. Masarap po ito at sobrang tamis po kaya gustong
valedjiemedellin
philippines
8y
PAGKAIN SA AGAHAN
Ito po handa namin para sa agahan namin kaninag umaga. Si Inay po ang nag handa nito at masarap po ito kahit simpli lang po ang ulam namin ay ang importante po ay may makakakain kami at sama sama kaming
valedjiemedellin
philippines
8y
HANDA SA KAARAWAN
Ito po ang handa sa kaarawan ng aming kapit bahay kahapon. Ang bubuti po nila kasi inimbitahan po nila kami at ang sasarap ng handa nilang pagkain. Ang paborito ko po jan ay lumpya and humba na baboy at
valedjiemedellin
philippines
8y
ANG SARAP NG PINIRITONG LAMAN LOUB NG BABOY
Ito po lang imahe na ito ay kuha ko sa tindahan sa amin na nag bebinta ng mga pagkain at ito po ang paborito ko sa lahat. Ito rin po ang binili ko kaso isang ginabot lang kaya pinicturan ko na lahat para
valedjiemedellin
philippines
8y
SALAMAT SA LIBRENG ULAM ANYONG DAGAT
Hindi ko po alam kung ano po ang tawag dito sa tagalog pero tinatawag po ito dito sa Cebu ng "kinhason" at nagpapa salamat po ako sa Diyos kasi naka kita po kami nito kagabi. Linuto namin po
valedjiemedellin
philippines
8y
GUISADONG MANOK
Kain po tayo ng guisadong manok na luto ni Inay. Ang manok po na ito ay bantres at binili ni Nanay sa palengke. Linuto nya po ito at ginawang Guisado. Ang pag luto ng guisado ay madali lang. Hahaluan mo
valedjiemedellin
philippines
8y
BALOT PO TAYO
Kain po tayo ng balot mga kaibigan ko na steemian. Ang imahe na ito ay kuha ko kahapon sa kalsada sa amin habang kumukain kami ng balot kasama ang aking mga kaibigan. Mabibili mo ang balot sa halagang
valedjiemedellin
philippines
8y
BAON KO KAHAPON SA SKWELA
Ito ang baon ko sa skwela kahapon. Ito po ay kanin tsaka isang piraso ng tuyo. Ganito lang po ka simple ang pamumuhay namin sa probinsya at masaya parin ako dito. Nagpapa salamat parin ako sa aking mga
valedjiemedellin
philippines
8y
masarap na sinugbang bangus
Tara po at kumain tayo nitong masarap na bangus na ulam namin ngayon sa aming tanghalian. Nabili po namin ito sa merkado at mura lang po ito ngayon kasi marami silang huling isda. Inihaw po namin ito kasi
valedjiemedellin
philippines
8y
LUMPIA NA TIPID
Ito po ang lumpia kapag nagtitipid po kami. Kaya ko po na sabi ito kasi pinahaba ni mama ang pagka luto at kaunti lang ang giniling na baboy sa gitna. Masarap po sya lalo na kung may sawsawan na ketchup.
Older →