Not yet readyyyyy or hindi ata kami mag effort mag decor this year. Ibang klase kasi pagod namin lately dahil mag 1 yr old na baby namin. Sobrang likot and naglalakad na sya 😢. And since small family pa lang kami, may chance na sa outside kami magcelebrate, either sa grandparents or magbakasyon na lang. Naging rant bigla ung sagot ko hahaha. Anyway, isa sa inaabangan ko rin tuwing December is year end party sa office or Christmas party haha. More bonding with officemates para di lang work work work. 😊
RE: Question Of The Weekend: Ready For Christmas?! | QOTW Last Week's Winner Announcement