RE: Rank Up Grind During Rest Days
I suddenly remember lang yong time, inis na inis ako coz di ako maka usad dun sa game ko. Like I want to throw the phone, kasi di kami mayaman kaya suntik sa hangin nalang, lolol. Wala lang naalala ko lang after mabasa intro mo haha..lol
RE: Rank Up Grind During Rest Days