RE: Coming to Understand the Anger Issues of my Mother
it was not an easy process po tbh kasi rampant talaga sa mga nasa ganitong edad ang rebellious thoughts and reckless decisions, sobrang napapasubok pa rin ako minsan lalo na kapag im stressed din and can't absorb and take everything all at once huhu
RE: Coming to Understand the Anger Issues of my Mother