RE: Cinemalaya 18: Red Carpet Gala
maging writer sa mga film production cutie po 🤞🏻🤞🏻🤞🏻. ang saya ko po talaga hehehehe, siguro para sa iba simpleng eme lang ito but for me as very sentimental person, i really wanna treasure this moment. thank you so much po kuya olii!!!
RE: Cinemalaya 18: Red Carpet Gala