47

pipatpong

Available
Used
Resource Credits
136 Followers
58 Following
November 12, 2017
pipatpong
thai
7y
คุณบอกกับตัวเองว่าอย่างไร???
คุณบอกกับตัวเองว่าอย่างไร??? "อยากรวยหรือต้องรวย" อยากรวย ทำง่ายแถมผลลัพธ์มีให้เลือกอีกด้วย คือ รวยก็ได้ ไม่รวยก็ได้ เพราะแค่อยาก จึงเลือกไม่รวยก็ได้ซะส่วนใหญ่ เพราะง่ายกว่า ไม่ต้องพยายาม
$ 0.317
9
2
1
pipatpong
thai
7y
แท้จริงแล้ว คนเรากลัวความสูงจริงๆหรอ????
แท้จริงแล้ว มนุษย์เรากลัวความสูงจริงเหรอ???? . . สวัสดีเพื่อนๆชาวสตีมอิททุกท่านครับ วันนี้ผมมีเรื่องดีดีมาแบ่งปัน เป็นสิ่งที่ได้จากการดูหนังของวันนี้ครับ เพื่อนๆเคยดูหนังเรื่องไดเวอร์เจนท์ไหมคับ
$ 0.081
7
4
pipatpong
thai
7y
จงพยายามให้มากกว่าความคาดหวัง
ตราบใดที่คุณยังโหยหาความสำเร็จอยู่ จงพยายามให้มากกว่าความคาดหวังของคุณ จนกระทั่งคุณไม่ต้องการมันแล้ว สวัสดีเพื่อนๆชาวสตีมอิมทุกท่านครับ วันนี้เรามาพบกันอีกแล้ว วันนี้ผมจะขอแบ่งปันในเรื่องของ
$ 2.865
33
4
pipatpong
thai
7y
เมื่อปลอดใจ ก็ไม่ปลอดภัย NO LOVE NO SUCCESS
เมื่อปลอดใจ ไม่ว่าจะทำสิ่งใด ก็ไม่ปลอดภัย สวัสดีครับเพื่อนๆชาว steam it ทุกท่าน วันนี้ผมจะมาแบ่งปันแนวคิดที่สำคัญ เกี่ยวกับการทำงานหรือทำอย่างใดอย่างนึงให้ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด เท่าที่ความสามารถเรามีครับ
$ 3.690
29
pipatpong
thai
7y
คิดจะสร้างสิ่งไหน จงเลือกเสพสิ่งเหล่านั้น
เหตุผลหนึ่งที่ทำให้คนที่ประสบความสำเร็จทั้งหลาายยังคงมีความสำเร็จอย่างต่อเนื่องคือ การฉลาดเลือกสิ่งที่เสพ สวัสดีเพื่อนๆชาวสตีมอิททุกท่าน ยอมรับว่าช่วงนี้หายไปนานพอสมควร
$ 3.260
27
pipatpong
thai
7y
บทเรียนจากคนตาบอด
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวสตีมอิททุกคนครับ บางเรื่องเล่าก็เป็นเครื่องมือที่เตือนสติให้เราได้พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นได้เป็นอย่างดี วันนี้ผมจึงมีเรื่องเล่ามาแบ่งปันครับ มาลองอ่านดูกัน ใครเป็นแบบนีับ้าง
$ 0.038
4
2
pipatpong
thai
7y
คอนโดอยู่สบาย ย่านนิคมอมตะนคร
สวัสดีเพื่อนๆชาวสตีมอิททุกคนครับ ใครอยู่ชลบุรีหรือใกล้เคียงอยากมีที่อยู่สะดวกสบาย ราคาถูก ลองดูที่นี่นะครับ ผมย้ายกลับขอนแก่นแล้ว ต้องการขายคอนโดพร้อมอยู่ ราคาถูก ย่านนิคมอมตะนคร ชลบุรีครับ
$ 3.671
37
1
pipatpong
thai
7y
ดูเหมือนว่า "เหมือน" แต่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง
ทำไมบางครั้งดูเหมือนว่าทำเหมือนกัน แต่ผลลัพธ์กลับแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง สวัสดีเพื่อนๆชาวสตีมอิททุกท่านครับ เรื่องหนึ่งที่ผมมักสื่อสารกับทีมงานก็คือ เรื่องของ "ระดับ" ครับ ระดับของการเรียนรู้
$ 0.076
10
4
1
pipatpong
thai
7y
ลูกค้อรสเด็ด ของเปรี้ยวสุดโปรด กินทีไรตาเล็กทุกที
สวัสดีพี่น้องชาวสตีมอิททุกท่านครับ วันนี้ผมนำเสนอเมนูเด็ดซึ่งเป็นเมนูโปรดของผมและเชื่อว่าเป็นของโปรดของใครหลายๆคนเช่นกัน เป็นเมนูเปรี้ยวนะครับ ทานทีไรกระชุ่มกระชวยแน่นอน นั่นก็คือ ลูกค้อลอยน้ำพริกนั่นเอง
$ 6.198
22
pipatpong
thai
7y
งานเลี้ยงอำลาหัวหน้าคนญี่ปุ่น
สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคนคงเคยได้ยินกันดีใช่มั้ยครับ กับประโยคที่ว่า "งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา" กันใช่มั้ย และนี่เป็นที่มาของงานนนี้ครับ งานนี้เป็นงานเลี้ยงส่งหัวหน้าซึ่งเป็นคนญี่ปุ่นครับ
$ 4.788
18
2
pipatpong
thai
7y
กลุ่มบูมเมอแรง ลบยังไงก็ไม่ตาย
สวัสดีครับพี่น้องชาวสตีมอิททุกท่าน สืบเนื่องจากโพสต์ที่แล้วที่ผมได้พูดถึงการตั้งกลุ่มแบ่งปันเรื่องของสตีมอิท ตั้งกลุ่มได้แค่ 3 วันครับมีสมาชิกทั้งหมด 82 ท่าน และแล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น
$ 6.617
20
4
1
pipatpong
thai
7y
กำเนิดทีมใหม่สตีมอิท New Steemit Team in Thailand
สวัสดีเพื่อนๆสตีมอิททุกท่านครับ วันนี้ผมดีใจที่ได้มีโอกาสมอบสิ่งดีๆให้กับเพื่อนๆ 16/01/60 ผมได้ตั้งกลุ่มเพื่อแนะนำแนวทางให้กับสมาชิกใหม่ๆ ตั้งกลุ่มมาสองวัน วันแรกทักทายกัน
$ 4.865
36
20
pipatpong
thai
7y
4 เคล็ดลับ การก้าวข้าม Comfort zone
สวัสดีเพื่อนๆชาวสตีมอิททุกคนครับ หลายๆคนอยากสำเร็จมากกว่าที่เคยเป็น แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นออกจากจุดที่ยืนอยู่อย่างไร วันนี้ผมมีเคล็ดลับมาแบ่งปันกันครับ มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง 4 เคล็ดลับ การก้าวข้าม Comfort
$ 0.066
8
1
pipatpong
thai
7y
ความลับ แห่งความสำเร็จ THE SECRET to SUCCESS
สวัสดีครับเพื่อนชาวสตีมอิททุกท่าน ความลับ แห่งความสำเร็จ คือ ? คำถามที่ได้ยินบ่อย และคำตอบอาจแตกต่างกันไป แต่มีคำตอบนึงที่คนสำเร็จส่วนใหญ่ตอบเหมือนกันคือ . #เรียนแบบคนที่ประสบความสำเร็จ . 🔑
$ 0.154
4
1
pipatpong
thai
7y
เสี่ยงอย่างแตกต่างและปลอดภัย Risk & Safe
สวีสดีครับเพื่อนๆชาวสตีมอิททุกคน วันนี้มาฟังมุมมองเรื่องความเสี่ยงกันนิดนึงนะครับ โดยปกตินักลงทุนชอบถามเสมอว่า มีอะไรที่รับประกันความเสี่ยงได้บ้าง เป็นคำถามที่ตอบยากมากๆครับ เลยต้องให้คนถามตอบคำถามนี้เอง
$ 4.958
26
2
pipatpong
thai
7y
แก่นแท้ของความสำเร็จคือการมีใจที่ไม่นอมแพ้อะไรง่ายๆ
"แก่นแท้ของความสำเร็จคือ การมีใจที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ" สวัสดีครับเพื่อนๆชาวสตีมอิททุกคน วันนี้เรากำลังกลัวความล้มเหลวอยู่หรือไม่ หรือกังวลว่าผลลัพธ์ของงานที่ท่านทำจะไม่ได้ดั่งใจหวังรึป่าว
$ 3.954
35
pipatpong
thai
7y
Change for Better Chance เปลี่ยนเพื่อตัวเราที่ดีขึ้น
สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวสตีมอิททุกท่าน ผมเคยสงสัยนะ ทำไมตอนเด็กๆ ผมเก่งกว่าตอนโต ความพยายามเป็นเลิศ ไม่ท้ออะไรง่ายๆ กว่าจะเดินได้ ล้มลุกไม่รู้กี่ครั้ง โตมาหน่อย กว่าจะปั่นจักรยานเป็น ได้แผลมาเยอะๆ
$ 4.799
14
4
1
pipatpong
thai
7y
Ars Longa Vita Brivis : ชีวิตสั้น ศิลปะยืนยาว
สวัสดีเพื่อนชาวสตีมอิททุกท่านครับ ก่อนอื่นวันนี้ผมต้องขอบคุณสังคมดีดีที่ให้เราได้แบ่งปันสิ่งดีดี เรื่องราวดีๆให้กันและกัน และส่วนตัวผมแล้ว ผมได้รับความรู้ มุมมองต่างๆที่เป็นประโยชน์อย่างมากมายเลยทีเดียวครับ
$ 4.660
15
4
pipatpong
thai
7y
ดูดีดีืภาพนี้ใครเด่นที่สุด GAG PIC.
สวัสดีครับเพื่อนๆ เพื่อนๆเคยบังเอิญถ่ายรูปแล้วมีอะไรแปลกๆติดมากับรูปมั้ยครับ พอดีวันนี้เลื่อนดูรูปตัวเอง จนมาสะดุดรูปภาพนี้ รูปนี้เป็นรูปที่ผมถ่ายเก็บไว้ตอนพาแม่ไปเที่ยวชลบุรี
$ 0.213
5
2
pipatpong
thai
7y
Dinner Time สาระน่ารู้กับอาหารมื้อเย็น
สวัสดีครับเพื่อนๆชาวสตีมอิททุกท่าน เนื่องจากน้ำย่อยมันไม่ฟังคำสั่งเรา และเพื่อไม่ให้น้ำย่อยที่เป็นประโยชน์กลายเป็นตัวทำร้ายเรา ดังนั้นเราควรรู้จักเชื่อฟังและรู้จักมันไว้ก็ดีนะครับเพื่อความปลอดภัยของตัวเราเอง
$ 3.330
7

Follow, be first to know

Nothing found in posts.