Di uso sa amin ang jeepneys pero uso yung XLT. Pampasahero rin siya pero mas maraming maaaccomodate kasi mahaba siya. Mostly nakakakita lang ako ng pedicab sa mga street vendors but yung tricycle, meron kahit saan. May tricycle rin kami sa bahay eh kasi medyo problem namin transpo kapag gusto namin pumunta sa school, mamalengke ganon hahaha.
RE: Philippines Public Transportation: This Is How We Travel