40

emily.ntt

Emily.Na
Fragile.
Available
Used
Resource Credits
327 Followers
19 Following
June 27, 2017
emily.ntt
current
5y
Morning Rain Lofi
Just live it.
$ 0.000
1
1
emily.ntt
music
5y
Neon Moon
I don't know how long it would take me more to get over this one. Every night light turned off, I get anxious deeply and cry a river. It's not permanent, even me. All shall pass away...I know and still
$ 0.000
0
emily.ntt
flower
5y
Một chiều ngược gió
Em ngược đường, ngược nắng để yêu anh Ngược phố tan tầm, ngược chiều gió thổi Ngược lòng mình tìm về nông nổi Lãng du đi vô định cánh chim trời Em ngược thời gian, em ngược không gian Ngược đời thường
$ 0.000
6
2
emily.ntt
vietnamese
5y
Me time
Tôi không biết cảm giác ở đông người thì sẽ như thế nào, luôn luôn đông đúc, xung quanh luôn có người khác, luôn có ai đấy, có tiếng động, thì như nào... Từ năm mười mấy tuổi tôi đã tập một mình, khám
$ 0.000
1
emily.ntt
dream
5y
Last Night Dream
Đêm qua tôi mơ lạ lùng. Buổi chiều uống cafe nên tối thao thức lăn lộn mãi không ngủ yên được. Chập chờn. Tôi mơ mình bị bóp cổ, ngạt thở. Những giấc mơ khác nối tiếp. Rồi tôi mơ thấy anh tôi. Giống như
$ 0.000
2
emily.ntt
love
5y
Núi rừng cúi đầu
Từng người tình bỏ ta đi như những dòng sông nhỏ
$ 0.000
2
emily.ntt
love
5y
Thương đến cuối đời.
Được bình yên được bình yên về cuối đời.
$ 0.000
3
emily.ntt
minimal
5y
Dream big
Hướng đến những điều tốt đẹp.
$ 0.000
1
emily.ntt
orchid
5y
Để gió cuốn đi...
"Rồi em sẽ khác đi mà, ta biết Không tận tâm ngốc nghếch giống bây giờ Mình lo sợ em bị đời bắt nạt Cứ vội vàng dặn em tính hơn thua Rốt cuộc rồi cũng sẽ là mưa Sau rất nhiều ngày tạnh Rốt cuộc em
$ 0.000
4
1
emily.ntt
music
5y
I'll be alright
When the sun goes down On my side of town That lonesome feeling Comes to my door The whole world turns blue There's a rundown bar Cross the railroad tracks I've got a table for two Way in the back Where
$ 0.000
3
1
emily.ntt
love
5y
Khi buồn em cứ đến chơi
Yu. gọi điện cho tôi. Đột ngột. Bảo tôi xem Yu như một người bạn, một người anh, có thể tâm sự giải bày khi bế tắt... Rằng có lẽ ngày xưa đã cứng nhắc phép tắt, nhưng giờ thì không cần... Tôi không hiểu
$ 0.000
1
emily.ntt
music
5y
Tôi ảo tưởng quá nhiều ư...
"Sống đành ta kẹt giữa muôn khắc thời gian xếp nên đời ta Sống đành mang mơ ước, mang bao hoài niệm xếp đầy hiện tại Cái "tôi" nào không rét căm căm, nếu còn hơi ấm nơi em? Ồ, cái
$ 0.000
2
1
emily.ntt
photography
5y
Có lời nào ta lỡ quên không em
Có lời nào ta lỡ quên không em, khung trời thơ hoa nắng rụng bên thềm Có lời nào ta lỡ quên không em, ánh đèn khuya còn hoài thao thức Có lời nào nỗi nhớ ta cho nhau, nghe ngoài khơi sóng xô bạc đầu Có
$ 0.000
5
2
emily.ntt
love
5y
Change
Thỉnh thoảng có những cơn autism đến và tôi "biết" và chẳng làm gì để mình bị cuốn theo cảm xúc. Nhiều lần nhìn lại những sai lầm đã phạm phải, những phút bốc đồng mà hành xử thái quá, để tốn
$ 0.000
0
emily.ntt
flower
5y
Người về soi bóng mình
Đi qua vài ngọn núi, sông, làng mạc...Có lúc tôi đã nghĩ mình thông suốt bản thân mình rồi, đã đủ hiểu rồi, vậy mà vẫn để mình dễ nổi giận, ghen, tham...
$ 0.000
0
emily.ntt
love
5y
Nhàn
Anh chúc sức khoẻ, chúc an lành, chúc vui vẻ... Trong những lời chúc ấy, tôi nhớ nhất là hai chữ "nhàn" và "thành đạt". Mong em được thương được cưng. Một đời nhàn nhã không phải tất
$ 0.000
1
emily.ntt
music
5y
After a storm
Máy bay đáp xuống Hanoi mà tôi không hiểu là mình có đang đi thật không, đi để làm gì. Ở nhà ngủ cho lành :p. Mùa đông rét run. Những chiếc lá bàng đỏ thẫm trên nền trời xám mù mịt mưa phùn. Bỏ lỡ concert
$ 0.000
1
emily.ntt
winter
5y
Out of time
He said His time is 3 to 6 months Maximum Or there is miracle My time is also running out I used to think couple would finally come to see each other finally sooner or later and time is the answer for
$ 0.000
3
emily.ntt
music
5y
Blind
Vô tình nghe lại bài của Mỹ Tâm. Càng ngày tôi càng ít nói, ít muốn nói, ít muốn thể hiện gì. Tôi ngưỡng mộ những người tài giỏi, làm việc với một tình yêu nghề, cần cù chăm chỉ và khiêm tốn - lúc nào
$ 0.000
2
emily.ntt
photography
5y
Self Love
Đường xa mỏng mộng vô thường Trái tim chợt tỉnh tôi nhường nhịn tôi
$ 0.000
3

Follow, be first to know

Nothing found in posts.