It's our usual normal day in the house. Medjo busy lang si Mader kasi daming ginagawa so baby sitter si Chris sa anak niya. Nagluto din ako nang paboritong ulam ni Chris and sana maibahagi ko yong kaalaman ko sa pagluto sa inyo char. Hahaha. Nabanggit din namin yong about sa virtual autism na nadedevelop nang mga bata kahit wala sa genitic nila sa pakikinuodnang o kakagamit nang mga gadget. I hope meron kayong napulot na magandang aral sa vlog nato today. Thank you so much for watching and please show your support.
P.S. This is my new account for Dtube videos. @emafe is easier for people to remember than
@emaferice:
@curatorhulk
@theycallmedan
@surpassinggoogle.
My Links:
Instagram: https://www.instagram.com/emaferice/
Facebook: https://www.facebook.com/EmafeCOM/
Blog: http://emaferice.com/
Twitter: https://twitter.com/emaferice
Camera Use:
Canon G7x
Editing Software:
Adobe Premiere Pro CC