Sinubukan kong e edit lahat nang mga vlogs na meron ako pero talagang mahaba yong isang clips so ito nalang muna yong ma-e-share ko ngayon na vlog. I'm also working on editing the other vlog na e-a-upload ko sa wednesday while may kunting oras pa ako para mag edit before nang klase ko. I hope mag enjoy kayo sa vlog today, nag share kami nang secreto ni Chris sa pagpayat niya. Bumata din yong hitsura niya na hindi ko nabanggit na mga ibang benefits sa products na ginagamit niya. And ang busy ko here sobra kasi nagbakasyon ang isa naming kasama ang mga one week pa sya sa probensya. Medjo masakit kalamnan ko kasi si Zac minsan laging nagpapakarga pero soon pag may time ako magpapa massage ako para mawala tong sakit nang balikat ko.
My Links:
Facebook: https://www.facebook.com/EmafeCOM/
Instagram: https://www.instagram.com/emaferice/
Steemit: https://steemit.com/@emafe
Twitter: https://twitter.com/emaferice
Blog: http://emaferice.com/
Camera Use:
Canon G7x
Editing Software:
Adobe Premiere Pro CC