RE: Phone Photography Contest: Inner Child!
Ang galing naman ang ganda ng toy collection po. I remember my friend ganyan din siya kino collect niya yung mga laruan na dati gusto niya. 😊😊
RE: Phone Photography Contest: Inner Child!