Hạnh Phúc Đôi Khi Thật Giản Đơn

    Có những thứ xung quanh đôi khi bất chợt bạn thấy  thật hạnh phúc. Hạnh phúc là được sống bên cạnh người thân, là được ăn một bữa cơm ngon, được một câu nói yêu thương từ chính người mà bạn quan tâm.... so on and so on.
   Với tôi, hạnh phúc cũng vô cùng giản đơn. Chỉ đơn giản là sáng thứ bảy đường phố Sài Gòn trở nên thưa thớt hơn vì có nhiều công ty được off. 

download (2).jpg

Tôi có thể đi với tốc độ nhanh hơn và tới chỗ công ty sớm hơn. Cái cảm giác đó thật thoải mái, và nhẹ nhõm trong lòng.
Không giống như những ngày bình thường, ai ai cũng hối hả, cũng vội vàng, thậm chí nếu gặp người quen cũng ko kịp nhìn nhau.
download.jpg
Tôi ước ngày nào đường Sài Gòn cũng là thứ bảy hay chủ nhật, để tất cả mọi người không phải chen lấn, nhích từng chút một trên đường.
Tôi ước nước mình có hệ thống tàu điện ngầm, đường sá thênh thang, thoáng đãng,.
Chỉ là điều ước thôi vì thực tại thật khó để giải quyết điều này.
Việt Nam ơi, bao giờ hết cảnh tắc đường???

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now