#ULOGHUGOT "Ikaapat na Linggo": Bakit siya at Bakit hindi ako? Hindi pa ba sapat ang AKO?

Hello @sunnylife, #steemians, #ulog-hugotters
😊😘😍

Naniniwala ba kayo sis sa kasabihang "Love is blind?"
Para sa akin ay kapag nagmamahal ka kita mo ang kapintasan ng taong mahal mo ngunit dahil sa pagmamahal mo sa kanya ay hindi mo ito iniintindi.Tama ba mga sis?

image

Eto na ang ngiting masaya pagkalipas ng panahon na nasaktan at nagpaganda.😍😊❀

Kapag nagmahal ka, minsan nagbubulag-bulagan ka sa nakikita mo at nagbibingi-bingihan sa sinasabi ng iba , yan ang kapangyarihan ng pag-ibig.

Pero sasabihin ko sa inyo, sa panahon ngayon ay maging praktikal na tayo. Hindi na uso ang kahit saging lang kinakain basta malambing okay na.

May isang punto sa buhay ko noon na nagtanong ako sa sarili ko "Bakit siya ang pinili mo, Bakit hindi ako?
Masakit isipin noon na akala mo ay okay kayo pero mas ok na ok pala siya dahil dalawa kami noon.
Pero ngayon naisip ko na mas mabuti na siguro na nagkahiwalay kami noon dahil may isang tao pala na darating sa buhay na mas hihigit pa sa kanya.

Ngayon alam ko na ang sagot sa tanong na bakit siya at bakit hindi ako?
Dahil simple lang hindi pala tayo bagay, tao lang tayo nagkakamali...😊😊😊😊

Maraming salamat😘

Best regards,
@wittyjov24

Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma vote for him just visit https://steemit.com/~witnesses
Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, @steemitph, @jerrybanfield, @darthnava, @paradise-found, @bobbylee @geetharao, and @stephenkendal, they also have supported us. Thank you very much.

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
4 Comments
Ecency