อาหารจานด่วนมาม่า | Mama's Fast Food

☘️สวัสดีคะ เพื่อน ......
Hello friend .......☘️

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณกิจกรรมดี ๆ จาก @thaiteam
สำหรับการประกวดภาพถ่าย Food and Fruit Photography Contest
เป็นการประกวด ภาพถ่าย อาหารและผลไม้
ไม่ว่าจะเป็นอาหารหวานคาวในครั้งนี้คะ

อาหารจานด่วนมาม่า | Mama's Fast Food

image.png

  • วันนี้ขอนำเสนอ ภาพอาหารจานด่วน นั่นคือ ",บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป" หรือที่เรียกว่า "มาม่า" ซึ่งฉันมักจะมีติดห้องไว้สำหรับช่วงเร็งด่วน หรือคิดเมนูอาหารไม่ออก ก็จะหยิบมาทำทาน พร้อมกับปรุงแต่งด้วยวัตถุดิบที่มีในตู้เย็น ซึ่งภาพนี้จะเพิ่มเติม ไข่ไก้ กุ้ง และผัก เข้าไปในเมนูนี้ และจะเพิ่มความอร่อยมากยิ่งขึ้น
  • Today i offer menu Fast food, this is "instant noodles" also call is "mama" which I always have in my room for rush hour. or can't think of a food menu. I will bring it to eat Along with flavoring with ingredients that are available in the refrigerator. This picture will add eggs, shrimp and vegetables to this menu. and will add more deliciousness

ขอบคุณสำหรับการกดติดตาม และโหวตให้กำลังใจคะ
Thank you for following. and vote for support

----I----I----I----I----I----I----I----I----I----I----I----I----

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency