Homemade Bread | ขนมปังทำเอง

☘️สวัสดีคะ เพื่อน ......
Hello friend .......☘️

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณกิจกรรมดี ๆ จาก @thaiteam
สำหรับการประกวดภาพถ่าย Food and Fruit Photography Contest
เป็นการประกวด ภาพถ่าย อาหารและผลไม้
ไม่ว่าจะเป็นอาหารหวานคาวในครั้งนี้คะ

Homemade Bread | ขนมปังทำเอง

image.png

  • เป็นเมนูที่ฉันทำบ่อยครั้งสำหรับขนมปังชนิดนี้ ซึ่งบางคนอาจเรียกว่าเป็นขนมปังตุรกี หรือบางท่านอาจเรียกขนมปังฝรั่งเศษ ซึ่งตัวขนมปังจะมีความกรอบนอกนุ่มใน ซึ่งปกติฉันมักทำทานคู่กับกาแฟในช่วงเช้า หรือทานคู่กับแยม หรือชีส ก็อร่อยไปอีกแบบ
  • It's a bread that I often make for this. which some might call it Turkish bread. Or some may call it french bread. The bread is crispy on the outside and soft on the inside. Which I usually eat with coffee in the morning. Or eat it with jam or cheese, it's delicious in another way.

image.png

  • การทำขนมปังชนิดนี้ จะใช้เวลาค่อนข้างนาน เพราะมีการพักแป้งเป้นจำนวน 2 ครั้ง และใช้เวลาอบขนมปังประมาณ 30 นาที ได้ แต่คุ้มค่ากับเวลาที่ทำคะ
  • Making this kind of bread It will take quite a long time. Because there are 2 resting times of the dough and it takes about 30 minutes to bake bread, but it's worth the time to do it.

ขอบคุณสำหรับการกดติดตาม และโหวตให้กำลังใจคะ
Thank you for following. and vote for support

----I----I----I----I----I----I----I----I----I----I----I----I----

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency