Thai Photo Contest 8 "Architecture" Day 4 📷 🕍🏰

สวัสดีทุกท่านหายไป 2 วันติดภารกิจ วันนี้กลับมากับหัวข้อ Thai Photo contest 8 Architecture Day4

image

วันนี้เราจะพาไปพบกับ สิ่งปลูกสร้างของ ประเทศเนปาล รูปพวกนี้ถ่ายไว้ก่อนที่จะเกิดแผ่นดินถล่มและประมาณ 1 เดือน ตอนนั้นเราแบคแพคไปคนเดียว ถือว่าเป็นโชคดีมาก ที่ไปก่อนที่จะเกิด เหตุแผ่นดินถล่ม สถานที่นี้เราไปช่วงกลางคืน เพราะว่ากลางวันแดดร้อนมาก แล้วก็แพนอะไรหลายๆอย่างติดขัดไปหมด แม้เลือกที่จะไปสักกลางคืนไปเห็นมุมมองใหม่ๆ และแบบที่ไม่เคยเห็น ในรายการสารคดีต่างๆ

image

ภาพนี้จะเป็นภาพที่เราชอบที่สุด เราว่าจังหวะมันกำลังดี ต้องหัวของเจดีย์ ตรงกับดวงจันทร์ ตอนกลางคืนก็มีนักท่องเที่ยว มาเดินเที่ยวแต่ก็ไม่มากนัก เพราะที่นี่ค่อนข้างมืด ช่วงนั้นไปเป็นช่วง ปีใหม่ อากาศหนาว ประมาณ 10 องศา

image

ที่นี่มีมนต์ขลังค่ะ ก็จะมีศาลเจ้า ตอนกลางคืนเปิดให้มาสักการะ เข้าไปศาสนาฮินดู บางวัดผู้หญิงไม่สามารถเข้าไปได้

image

เอาไว้วันไหนที่เราว่างๆเราจะเขียน เหล้าแต่ละคลิปที่เราได้เอาไปผจญภัย นำมาให้ชมกันนะคะ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now