ทำไม...คนไทยถึงรักเมืองไทย

image

ประเทศ​ไทย​ ถือเป็นแผ่นดินทองของคนไทย เพราะเป็นเอกราช ไม่เป็นเมืองขึ้นของใคร ประเทศ​ไท​ยยังไม่เจริญนัก ซึ่ง​ความไม่เจริญมันก็นำไปสู่ธรรมชาติ​ที่สวยงาม

image

ศิลปะ​ของไทยนี่นับว่า สวยงามมาก​ ด้วยความประนีตอ่อนน้อม มีศิลปะหลากหลายแขนง ซึ่ง​ทำให้ประไทยมีความโดดเด่นมาก

image

ในอดีตคนไทยส่วนมากทำอาชีพเกษตรกรรม ซึ่งมีผลผลิตที่ที่ดีและโดดเด่น ส่งออกไปต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งอาชีพเกษตกรนี่ น่ายกย่อง​ษกร​ ทำให้เรามีข้าวกินกัน

image

อย่างไรก็ตาม​ ไทยแลนด์​เป็นบ้านเกิดผมใครกันที่ไม่รักแผ่นดิน ผมเองก็รักเมืองไทย เมืองไทยมีอะไรดีๆน่าค้นหามากมาย ผมหลงไหลในความเป็นไทย เช่นเดียวกับ​ทุกคนก็คง "รักเมืองไทย"

ฝากกดโหวต​&คอมเม้นให้ผมด้วยนะครับ​

Vote​ me​ @wittawatza2543

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now