เรื่องความคิดเห็นจากเพื่อนๆ เกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆของ @thaiteam

3d4p9m.jpg

Photo By @tookta

⚠️สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ Steemians....โพสต์นี้ เราอยากจะ ขอความคิดเห็น จากคุณเพื่อนๆ สักนิดนะคะ!...เกี่ยวกับกิจกรรมจาก @thaiteam คือว่าช่วงนี้ สมาชิกใน ชุมชนไทย ไม่ค่อยโพสต์บ่อยๆ เหมือนแต่ก่อน และคนที่ เราเลือกมา ช่วยสุ่มโหวต ก็ไม่ถึง ยี่สิบคน อีกด้วย....ถ้าหากว่า ทางเราจะ หยุดพัก กิจกรรม การประกวดต่างๆ ไปสักพัก คุณเพื่อนๆ คิดว่า จะดี หรือไม่คะ?....อย่างเช่น กิจกรรม ในครั้งนี้ NEW CONTEST❗️...For Thai Community 🚚 Car Photography Contest 🚗 การประกวดภาพถ่ายรถยนต์. ก็มีเพื่อนๆ ส่งเข้ามา ประกวดเพียงแค่ ไม่กี่โพสต์ เท่านั้นเอง

⚠️หรือว่า ถ้าคุณเพื่อน มีความคิดใหม่ๆ มีไอเดียดีๆ ก็ช่วยบอกเรา ด้วยละกันนะคะ....บอกตามตรงนะ ตอนนี้ เราเหมือน หัวเดียว กระเทียมลีบ คิดไม่ออก บอกไม่ถูก เราจึง ตัดสินใจ มาถามไถ่ คุณเพื่อนๆ ดูว่า จะมีความคิด แตกต่าง อย่างไรกันบ้าง?....ก็อย่างที่ เราเคยบอก @thaiteam เป็นของสมาชิก ชาวไทย ทุกๆคน เพราะฉนั้น ไม่ต้อง เกรงอก เกรงใจ นะคะ ฟิวฟรี คอมเม้นท์ ใต้โพสต์นี้ ได้เลยค่ะ!...สำหรับคืนนี้ ขอให้ฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะ!...

tvfq5r.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

18sg8k.png

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
7 Comments
Ecency