อัพเดท จุลินทรีย์สังเคราะห์แสง # Photosynthetic Microorganisms PSB (Liquit fertilizer) Part #4



🍃สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก...ณ.เวลานี้ จุลินทรีย์ สังเคราะห์แสง ที่เราทำ เอาไว้ กลายเป็น สีแดงเข้ม หรือ แดงอมม่วง หมดทุกขวดแล้ว...แถมยังได้ สีเขียว อีกตั้ง หลายขวดแน่ะ!...แต่สำหรับ สีเขียว เรายัง วางใจ ไม่ได้ เราเกรงว่า มันอาจจะ กลายพันธุ์ เหมือนของ หลายคน ที่เคย กลายพันธุ์ มาแล้ว ในยูทูป...และตอนนี้ เราก็ได้ ทดลองทำ จุลินทรีย์สังเคราะห์แสง แบบแห้ง ด้วยนะ เพื่อการ ขนส่งน่ะ จะได้ ไม่เสีย ค่าน้ำหนัก มากเกินไป เวลาที่ส่ง ทางไปรษณีย์ (ไอเดีย บรรเจิด ใช่มั๊ยคะ?) ถ้าทำได้ และ ผลออกมาดี มันต้อง เยี่ยมสุดๆไปเลย!




🍃ตอนนี้ เพื่อนบ้าน ของเรา ก็เริ่มสนใจ พวกขวด จุลินทรีย์สีแดง ที่เราตากไว้ กลางแดด และ กลางสนามหญ้า หน้าบ้าน...ในใจลึกๆ เราก็ กลัวอยู่นะ กลัวว่า ตื่นขึ้นมา ตอนเช้า แล้วเจ้าขวด จุลินทรีย์ ที่เราตาก ไว้หน้าบ้าน จะไปเที่ยว ในยามวิกาล กับ คนแปลกหน้า..555...แหม่! ก็ขนาดกล้วย และเงาะ หลังบ้าน เค้ายัง กล้าหยิบ ไปเฉยเล๊ย! นับประสา อะไรกับ ของที่อยู่ หน้าบ้าน ที่มีมูลค่า มากกว่าล่ะ จริงมั๊ย?...โดยเฉพาะ ตอนนี้ ไม่มี น้องหมาแล้ว ก็ไม่มีใคร คอยส่งเสียง เติอนภัย เหมือนแต่ก่อน อีกแล้ว..เศร้าจัง คิดถึงจัง ฮือๆๆๆๆๆ


_s218.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_l_401.png

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency