ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 484

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!

img_9005s.jpg

Photo By @tookta

🕸️สวัสดี ก่อนเข้านอน ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...ภาพถ่าย เจ้าแมลง ตัวที่อยู่ ในภาพ ของวันนี้ เราได้ถ่าย เก็บเอาไว้ นานแล้วล่ะ...มันน่าจะ เป็นช่วง ปลายปี ที่แล้ว ล่ะมั๊ง ตอนแรก ที่เรา เจอนาง เราก็ ไม่ได้ ใส่ใจ กับนาง มากนักหรอก...เพราะเรา คิดว่า นางก็ ดูเหมือนๆ กับยุง ทั่วๆไป ไม่น่า สนใจ อะไรนัก...แต่พอ เราเจอ พวกนาง หลายๆตัวเข้า เราจึงได้ สังเกต เห็นว่า นางแตกต่าง จากยุง


img_9001s.jpg


🕸️จากนั้น เราจึงได้ ลองเก็บภาพ ของนางแล้ว นำมา ขยายดู...นั่นแหล่ะ เราถึงได้ รู้ว่า ความจริงแล้ว นางไม่ใช่ยุง...แต่น่า เสียดาย ที่เรา เก็บภาพนาง ได้ไม่ กี่ภาพ นางก็ บินหนี เราไป...นางมี ลวดลาย ที่ช่วงหัว เป็นสีขาว และมี ดวงตา ที่ค่อนข้าง โตมาก โตกว่ายุง ที่ตัวใหญ่ ซะอีก...อันที่จริง เราไม่เคย เห็นดวงตา ของยุง ด้วยซ้ำ


img_9008s.jpg


🕸️และเท่า ที่เรา สังเกต นางไม่มี ปากยาวๆ เหมือนที่ ยุงมีนะ...แล้วเราก็ ไม่รู้ว่า แมลงตัวนี้ นางมีชื่อ ว่าอะไร เท่าที่เรา ค้นหา ข้อมูล มันก็มี แต่ยุง เท่านั้น...นางมี ขนาดที่ ใหญ่กว่า ยุงไซท์ ธรรมดา หนึ่งเท่า...การเคลื่อนไหว ของนาง ก็ช้ามาก คือว่า นางบิน ไปได้ นิดนึง นางก็จะ หาที่เกาะ...ถ้าเป็นยุง ตรงกลาง ระหว่าง ดวงตา มาถึงหัว จะมีเส้น สีขาว

_200.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

img_17827502d72.gif



H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
4 Comments
Ecency