มุมแห่งความร่มรื่นที่หายไป

img_0446s.jpg


🌫️สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...นี่เป็น ภาพของ มุมพักผ่อน หย่อนใจ ในยามว่าง ของเราเอง...แต่ต่อจาก วันนี้ เป็นต้นไป คงไม่ใช่ อีกแล้วล่ะ...เพราะต้น ลำไย ได้โค่นลง เป็นที่ เรียบร้อยแล้ว...ร่มเงา ที่เคยมี กลับกลายเป็น มุมที่ร้อน ที่สุด ของสวน หลังบ้านเรา


img_0438s.jpg


img_0449s.jpg


🌫️ไม่น่าเชื่อว่า แค่ต้นไม้ เพียงต้นเดียว หายไป แล้วมันจะ เป็นเหตุให้ ตัวบ้าน ของเรานั้น ร้อนระอุ ถึงเพียงนี้...เมื่อก่อน แค่เรา มายืนตรง หน้าต่าง แล้วมอง ออกไปที่ ต้นลำไย ต้นนี้ (ต้นที่ โคนลง) ก็ทำให้ รู้สึกถึง ลมเย็นๆ ที่พัดผ่าน เข้ามาทาง หน้าต่างแล้ว...แต่ตอนนี้ แค่ไป ยืนใกล้ๆ หน้าต่าง ก็รู้สึก ร้อนระอุ เสียแล้ว...แย่จังเลย


img_0457s.jpg


img_0463s.jpg


🌫️อันที่จริงแล้ว เค้าน่าจะ ตัดแค่ ช่วงที่ ต้นมัน ฉีกออกมา ก็น่าจะ พอแล้ว นี่เล่น ตัดออกหมด ทั้งต้นเลย แล้วเมื่อไหร่ มันจะ แผ่กิ่งก้าน สาขา ออกมา ใหม่ล่ะเนี่ย? แล้วเมื่อไหร่ เราจะได้ ความร่มรื่น กลับคืนมา ล่ะเนี่ย?....แค่เราไป เดินเก็บภาพ ไม่กี่นาที เราก็ รู้สึกร้อน ตับแทบแตก ยิ่งช่วง สามสี่วัน มานี้ ยิ่งร้อนกว่า ปรกติ ซะด้วยสิ

_s220.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_l_404.png

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
3 Comments
Ecency