Black & White Photography Contest ️# ต้องขออภัยกับความผิดพลาด...

dscf2361s.jpg

Photo By @tookta

🌫️สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่น่ารัก...คุณเพื่อน คงจะเห็น โพสต์ล่าสุด ของเรา แล้วนะ...เราอยากจะ กล่าวคำ ขอโทษ อีกครั้ง ที่ส่งโพสต์ ผิดพลาดไป...ก่อนที่ เราจะ คลิกปุ่ม Publish เราก็ดู แล้วนะ และเห็นว่า เป็นบัญชี ของ @thaiteam แต่ไม่รู้ จริงๆว่า มันเปลี่ยนเป็น ชื่อบัญชี ของเรา ไปได้ไง?...เราคิดว่า คงเป็นเพราะ เราเปิดใช้ Ecenxy สองแท็บ ำร้อมๆกัน แท็ยนึงเป็น @thaiteam ส่วนอีก แท็บนึง เป็นของเรา เราคิดว่า มันคง เปลี่ยนไป ตอนกดปุ่ม Publish แน่ๆเลย...เพราะหลายครั้ง ที่เวลา เรากดโหวต แล้วมันก็ เปลี่ยนเป็น อีกบัญชี ที่เราเปิด เอาไว้ อีกแท็บนึง...คือมัน จะเปลี่ยนเป็น บัญชีส่าสุด ที่เรา ล็อคอิน...เอาเป็นว่า เราคงต้อง ระวังให้มาก กว่านี้เน๊อะ...

🌫️และวันนี้ การประกวด ในหัวข้อใหม่ จาก @thaiteam ก็เริ่มแล้ว นะคะ...เป็นการ ประกวด ในหัวข้อ ภาพขาวดำ เป็นภาพ อะไรก็ได้ ขอแค่ ให้เป็น สีขาว กับสีดำ เท่านั้น เป็นพอ ค่าาาา!...ยังไงก็ อย่าลืม ส่งภาพถ่าย สวยๆ ของคุณเพื่อน เข้ามาร่วม กิจกรรม กันเยอะๆ ก็แล้วกัน นะคะ...นี่เป็น รายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับ การประกวด นะคะNEW CONTEST❗️...For Thai Community 📸 Black & White Photography Contest ️🐼 การประกวดภาพถ่ายขาวดำ

_.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_1400.png


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency