ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 74 {Fruitspotting bug Or "Butt-Head"}

img_2635s.jpg

Photo By @tookta

img_2632s.jpg


☠ สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...วินาทีแรก ที่เราขยาย ภาพนี้ และได้มอง เห็นมัน อย่างชัดเจน ดีไซน์ด้านหลัง ของแมลง ตัวนี้ มันทำ ให้เรา คิดถึงการ์ตูน เรื่องหนึ่ง ภาพของ การ์ตูน ตัวนั้น มันเหมือน ลวดลาย ด้านหลัง ของแมลง ตัวนี้ เอามากๆเลย...เรายังจำ ได้ว่า ตอนที่เรา อยู่ที่ เกาะไซปัน เราดูการ์ตูน เรื่องนี้ บ่อยมากๆ


img_2619s.jpg


img_2618s.jpg


☠ คุณเพื่อน เคยดู การ์ตูนของ อเมริกัน ที่มี ชื่อว่า (Beavis and Butt-Head) บีวิสแอนด์บัตต์เฮด มั๊ยคะ?...มันเป็น การ์ตูน ที่ค่อนไปทาง เสียดสีสังคม ที่เคยรุ่งเรือง ในยุค 90 ลวดลาย ของแมลง ตัวนี้ คล้ายกับ ตัวการ์ตูน ที่มี ชื่อว่า Butthead มากๆ...มันมีอยู่ ประโยคนึง ที่เรา ชอบพูด เรียนแบบ เค้านะ เค้าจะ มีเสียงสากๆ พูดอยู่ใน ลำคอ "ฮือๆๆๆๆๆ วอท ซัพ แมน! ฮือๆๆ" แล้วเรา ก็ดัน เรียนเสียง ได้เหมือนเค้า เอามากๆ ซะด้วยสิ..555 (พวกเพื่อนๆ เค้าบอก กับเราอ่ะ ว่าเรา เรียนเสียงพูด ได้เหมือนมาก)


img_2626z.jpg


img_2628s.jpg


☠ แมลงชนิดนี้ มีลวดลาย ของด้านหลัง แตกต่างกัน...เท่าที่เราเห็นในกูเกิลนะ บางตัวก็ มีปีก ด้านหลัง เป็นสีเขียว บางตัวก็ มีด้านหลัง เป็นสีน้ำตาล และมี ลำตัว เป็นสีเขียว...และบางตัว ก็มี สีน้ำตาล ทั้งตัว

car_220.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

25.gif


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency