ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 7

img_2232s.jpg


🌫️สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...เจ้าแมลง ที่เรา นำเสนอ ในวันนี้ รูปร่าง หน้าตา ของนาง อาจจะ ดูค่อนข้าง แปลกซักหน่อย...ถ้าหากเรา มองด้วย ตาเปล่า ก็ไม่มี ใครรู้ หรอกว่า นี่เป็นสิ่ง ที่มีชีวิต ที่เรา เรียกว่าแมลง...หากมอง ผิวเผิน ก็คง คิดว่า มันเป็น เพียงแค่ เศษใบไม้แห้ง...แว๊บแรก ที่เราเห็นนาง เรายัง คิดว่านาง เป็นเกษร ดอกไม้ ที่เพิ่งร่วง ลงจากต้น เสียอีก


img_2230s.jpg


🌫️ยังดีนะ ที่นาง ชอบโยกตัว ไปทาง ซ้ายที ขวาที เหมือนว่านาง กำลังเต้น โชว์เรา...จึงทำ ให้เรา ต้องก้ม มองนาง ให้ชัดๆ อีกครั้ง...นาทีนั้นเอง เราถึงได้ รู้ว่า นางเป็นแมลง...ตอนนั้น เรามัวแต่ เก็บภาพ พวกเจ้าแมลง เราจึง ไม่รู้ว่า มีเพื่อนบ้าน กำลังมอง เราอยู่...แล้วเค้าก็ ตะโกน ถามเราว่า "ทำอะไร?" เราตอบ แกไป สั้นๆว่า "อ๋อ กำลัง ถ่ายรูป พวกแมลง ตัวเล็กๆ อยู่น่ะ" แล้วเราก็ ยิ้มให้ เพื่อนบ้าน คนนั้น แล้วก็เริ่ม ถ่ายรูปต่อ...แต่ว่า แมลงมัน หายตัว ไปเสียแล้ว เราจึง ได้ภาพ มาแค่ สามภาพเอง


img_2229s.jpg


🌫️ส่วนชื่อเสียง เรียงนาม ของนาง เราก็ ไม่รู้ อีกตามเคย ต้นหา แล้วนะ แต่ก็ คว้าน้ำเหลว เหมือนเดิม...เราคิดว่า นางเป็น แมลงจำพวก ผีเสื้อนะ เหมือนผีเสื้อ กลางคืน ที่เราโพสต์ ไปเมื่อ สี่ห้า วันก่อน

_s219.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_l_403.png

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency