ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 45

img_7566x.jpg

Photo By @tookta

🦗สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...ขอบอกก่อน นะคะว่า ที่เราเขียน ในวันนี้ เป็นความ คิดเห็น ของเรา ล้วนๆเลย...เพราะว่าเรา ไม่สามารถ หาข้อมูล ของแมลง ชนิดนี้ได้...ก็คุณลุง กูเกิล ไม่ยอม ให้ข้อมูล กับเรา ที่ได้มา ก็มีแต่ ภาพที่ ดูแล้ว ใกล้เคียง แต่ไม่มี ข้อมูล...บางครั้ง มันก็ทำ ให้เรา คิดว่า แมลงบางตัว ที่เรา เก็บภาพ มาได้ มันอาจจะ ยังไม่เคย มีใคร ค้นพบ มาก่อน ก็เป็นได้นะ..555


img_7563s.jpg


img_7562c.jpg


🦗เจ้าแมลง ตัวนี้ เค้าตัวเล็ก มากๆ ความยาว ของลำตัว ยาวแค่ สองสาม มิลลิเมตร เท่านั้นเอง...เราเห็นเค้า โดยบังเอิญ ด้วยซ้ำ เมื่อเช้า วานนี้ เรากำลัง จะออก จากบ้าน เพื่อไปซื้อ อาหารเช้า และตอนที่ เราก้าว เท้าเดิน ส้นรองเท้า มันดีด เอาฝุ่น และเศษดิน เศษหญ้า ปลิวมา ด้านหน้า ของเรา วินาทีแรก ที่เห็นเค้า เราคิดว่า เค้าเป็น เศษของ ใบหญ้าแห้ง ที่โดน ตัดทิ้งไว้ นานแล้ว


img_7567s.jpg


🦗แต่หางตา ของเรา มันบังเอิญ ไปเห็นเค้า ขยับเขยื้อน ไปมาได้ เราจึง ก้มลง มองดู ใกล้ๆเค้า ถึงได้รู้ว่า เค้าเป็น สิ่งมีชีวิต เป็นแมลง ชนิดหนึ่ง ไม่ใช่ เศษของ ใบหญ้าแห้ง...จากนั้น เราจึง ค่อยๆย่อง กลับหลัง และเดิน เข้าบ้าน เพื่อไปเอา มือถือ มาเก็บภาพ ของเค้าไว้...โชคดี เป็นของเรา ที่เค้า ยังรอ เราอยู่ ที่เดิม..555...เค้ามี รูปร่าง คล้ายๆ ผีเสื้อ กลางคืน แต่ก็มี บางส่วน ที่เหมือน ตั๊กแตน อีกด้วย

_s216.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_l_406.png


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency