ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 44 {Spider}

img_3074s.jpg


img_3059s.jpg


🦗สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...มาอีก แล้วค่ะ! แมงมุม ตัวจิ๋ว ตัวเล็ก น่ารัก และหวังว่า เค้าคง ไม่มีพิษ ไม่มีภัย ร้ายแรงนะ...เพราะเรา หาข้อมูล ของเค้า ไม่เจอ จึงไม่รู้ว่า เค้ามี ชื่อเสียง เรียงนาม ว่าอย่างไร...แต่สีสัน ของเค้า สวยมากนะ โดยเฉพาะ สีตรงที่ บั้นท้าย ด้านบน ของเค้า


img_3065s.jpg


img_3060s.jpg


🦗ตรงบั้นท้าย ด้านบน ของเค้า มีรูป หน้าคน คล้ายๆกับ หน้ากาก มนุษย์เลย...น่าเสียดาย ที่เรา เก็บภาพ ของเค้า ไว้ไม่ทัน เพราะเค้า คงกลัวเรา ล่ะมั๊ง จึงวิ่งหนี จากเราไป อย่างรวดเร็ว...แค่เห็น ท่าทาง ของเค้า คุณเพื่อน ก็น่าจะ เดาออก แล้วว่า เค้าอารมณ์ ไม่ค่อยดี สักเท่าไหร่...เค้าพยายาม จะกระโดด ใส่เรา คงเพิ่อ ทำให้ เรากลัว นั่นล่ะต่ะ


img_3070s.jpg


🦗เอาไว้ คราวหน้า ถ้าเรา มีโอกาส ได้เจอ กับเค้าอีก เราจะ พยายาม เก็บภาพ ตรงบั้นท้าย ของเค้า มาให้ คุณเพื่อน ได้ดูกัน นะคะ...ขอบอก เลยว่า บริเวณสวน หน้าบ้าน ของเรา ยังมี พวกแมลง และ พวกแมงมุม หน้าตาแปลกๆ อีกมากมาย รอให้เรา เก็บภาพ พวกเค้าอยู่

_220.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_420.png

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency