ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 4 {แมลงที่น่าสงสาร}

img_1850s.jpg


🌫️สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...เห็นภาพถ่าย ของวันนี้ แล้วก็ อดขำ ตัวเอง ไม่ได้..ฮ่าๆๆๆๆๆๆ...ทำไม ถึงได้ ขำตัวเอง น่ะเหรอ?...มามะ! มาฟัง เราจะเล่า ให้คุณเพื่อน ได้ฟัง แบบคร่าว ละกันนะ...เมื่อสองวัน ที่ผ่านมา เราเข้าไป เดินเล่น ในสวน หลังบ้าน...อันที่จริงแล้ว เราก็ ไปหา เก็บภาพ พวกแมลง ที่มี หน้าตาแปลกๆ นั่นแหล่ะ


img_1854s.jpg


🌫️พอเราเดิน ไปถึง ช่วงกลางสวน เราก็เห็น แมลงในภาพ แรกก่อน...พอเราเห็นเค้า เราก็เริ่ม เดินช้าๆ คือ ค่อยๆย่อง แบบเบาๆ ทีละก้าว อย่างระมัด ระวัง เพราะเรา เกรงว่า แมลงมันจะ ตกใจ แล้วบินหนี เราไป...พอเรา เข้าใกล้ แมลงตัวนี้ ได้พอ ประมาณ เราก็เริ่ม เก็บภาพ ของเค้า...ถ่ายไปได้ สิบกว่าภาพ เราถึงได้ สังเกตเห็น ความผิดปรกติ ของมัน...มันไม่ยอม ขยับตัว เลยสักนิด เราจึง ขยายภาพ ในมือถือ เพื่อดู ให้เห็นชัดๆ...เพราะมัน ตัวเล็กมากๆ ตัวมันยาว ประมาณ ครึ่งเซ็นกว่า


img_1857s.jpg


🌫️พอเห็นภาพ ได้อย่าง ชัดเจน เราก็เริ่ม หัวเราะเบาๆ แล้วก็บ่น อยู่คนเดียวว่า "บ้าฉิบ! ตายแล้ว ก็ไม่บอก..55555.." (จะบอก ได้ไง ก็ตายไป แล้วอ่ะ!) ปล่อยให้เรา ย่องเบา แล้วก็ หยุดหายใจ เพื่อถ่ายรูป ตั้งเป็นนาน สองนาน...จากนั้นเรา ก็เดินหา แมลงตัว ต่อไป ไม่นานนัก เราก็เจอ เจ้าแมลง ในภาพ ต่อมา...พอเห็นปุ๊บ เราก็ทำ เหมือนเดิม ค่อยๆเดิน ช้าๆ ทีละก้าว อย่างใจเย็น เย็๊นเย็น...พอเรา เก็บภาพได้ สี่ห้าภาพ เราก็เริ่ม เห็นความ ผิดปรกติ อีกครั้ง "ฮึ หวังว่าแก คงไม้ได้ อายุสั้น เหมือนเจ้า ตัวนั้นนะ...พอเรา ขยายภาพปุ๊บ ก็เห็นว่า หัวของ แมลงมุม ตัวนั้น มันห้อย ต่องแต่ง..55555 แหม่! ตายแล้ว ก็ไม่บอก กันหน่อย ปล่อยให้เรา ย่องเบา อยู่ได้ ตั้งหลาย นาที..555...กว่าเราจะ ถ่ายได้ แต่ละภาพ ต้องเกร็งตัว จนเกือบ เป็นตะคริว...เพราะถ้าเรา ขยับ ยุ๊กยิ๊ก มันก็จะ บินหนี หรือไม่ก็ เดินหนีไป อย่างรวดเร็ว จนเราตาม ไม่ทัน

_220.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_l_451.gif

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency