โปรดทราบ!!! เรื่องการโหวตจากคิวรี่

thai_contest_small650.jpg


☠ สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...วันนี้เรา มีข่าวที่ ไม่ค่อย จะดีนัก มาบอกให้ คุณเพื่อนๆ ได้ทราบ...คือว่า เมื่อสอง สามวัน ที่ผ่าน มานี้ บัญชีของ คิวรี่ ที่ให้มา โหวตให้กับ คุณเพื่อนๆ ในชุมชนไทย เกิดมี ปัญหาขึ้นมา โดยที่เรา ไม่ทราบ สาเหตุ...ในช่วงเวลา สองสามวัน มานี้ เราก็ พยายาม ใช้โหวต ให้คุณเพื่อนนะ แต่ไม่มี จำนวนเงิน และ ไม่มี รายชื่อ ผู้โหวตด้วย...เราคิดว่า บางที ทางคิวรี่ อาจจะ ปรับปรุงอะไร บางอย่าง...เราต้อง ขอโทษด้วยนะ...หรือไม่ก็ เค้าอาจจะ หยุดสนับสนุน ชุมชนไทย ก็เป็นได้นะ...เหมือนอย่าง ที่เค้าหยุด สนับสนุน ไปแล้ว หลายชุมชน

☠ อันที่จริงแล้ว ทางคิวรี่ เค้าพาวเวอร์ดาวน์ บัญชีนี้ (บัญชีที่ เค้าให้เรา มาโหวต ให้กับ คุณเพื่อนๆ) จนเหลือ 0 ตั้งนานแล้ว (คุณเพื่อน คงจำได้ มีอยู่ ช่วงนึง เราหยุด โหวตไป สามสี่วันมั๊ง) แต่ตอนนั้น เราดิลิเกท Hive power ให้กับ บัญชีนี้ ทำให้ บัญชีนี้ สามารถ ใช้งานได้ มาจนถึง ทุกวันนี้...และครั้งนี้ เราหวังว่า คงไม่มี ปัญหา อะไรอีกนะ...หวังว่า อีกวัน สองวัน บัญชีนี้ จะกลับมา ใช้งาน ได้ดังเดิม

☠ อย่างไรก็ตาม เราอยาก ฝากคุณเพื่อน สักเรื่องนึงนะ คือเรื่อง พาวเวอร์อัพ เราอยากให้ คุณเพื่อน พาวเวอร์อัพ ทุกครั้ง ถ้ามีโอกาส เพราะการ ที่เราทำ เช่นนี้ มันจะทำ ให้บัญชี ของคุณเพื่อน มีค่า มีราคา มากขึ้น...เวลาที่คุณ โหวตให้ ผู้อื่น คุณก็จะ ได้รับ ผลตอบแทน มากขึ้น...และสำหรับ คนที่ มาโหวต ให้กับคุณ ถ้าเค้า เห็นว่า คุณมี Hive power เยอะๆ เป็นพัน เป็นหมื่น หรือ เป็นแสน ได้ยิ่งดี โอกาสที่เค้า จะกลับ มาโหวต ให้คุณ ก็จะมี มากขึ้น...อันนี้เรา เรียนรู้จาก ประสบการณ์ ของเราเองนะ...ตั้งแต่ ที่เราเริ่มมี Hive power เข้าหลักหมื่น เราก็เริ่ม มีเพื่อนๆ จากชุมชนอื่น มากด โหวตให้เรา เกือบทุกวัน...และการโหวต กลับคืน ให้เค้า คุณเพื่อน ก็ควรดู ความเหมาะสม ด้วยนะคะ...อย่างเช่น (สมมุติว่า เค้ามี 15,000 HP และคุณมี 1,000 HP) ถ้าเค้า โหวตให้คุณ 15 เปอร์เซ็นต์ คุณควร โหวตให้เค้า อย่างน้อยๆ ก็ควรโหวต ให้เค้า เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์...เราก็เรียนรู้ มาจาก คนที่ มาโหวต ให้เรา นั่นแหล่ะ...มีเพื่อน ที่มาโหวต ให้เรา คนหนึ่ง เค้ามี HP อยู่ สามพันกว่า วันไหน ที่เราโหวต ให้เค้า ร้อยเปอร์เซ็นต์ เค้าก็จะ โหวตคืน ให้เรา ร้อยเปอร์เซ็นต์ เช่นกัน แถมยังโหวต ให้อีก สามโพสต์รวด

_g_210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

120992798.jpg

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
14 Comments
Ecency