ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 23 {ตั๊กแตนการ์ตูนซุปเปอร์จิ๋ว}

img_1648s.jpg


🌫️สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...ขอบอก ก่อนเลยว่า เราชอบ เจ้าตั๊กแตน ตัวนี้เอา มากๆเลย เค้ามี สีสัน ที่สวย สดใส...แต่น่า เสียดาย ที่ขนาด ลำตัว ของเค้า เล็กกะติ๊ดเดียว เล็กซะจน มองด้วย ตาเปล่า แทบไม่เห็น...เราคิดว่า เค้าคง อยู่ในแมลง จำพวก จิ้งหรีดนะ


img_1641s.jpg


img_1642s.jpg


🌫️เพราะว่า ลักษณะ ของลำตัว แล้วก็ รายละเอียด เกือบทั้งหมด ค่อนข้าง คล้ายจิ้งหรีด เอามากๆ...ที่สำคัญ หนวดของเค้า ยาวมากๆ ยาวกว่า ช่วงลำตัว หลายเท่า เลยทีเดียว...น่าเสียดาย ที่เรา ไม่มีภาพ ที่เห็นหนวด ของเค้า ตั้งแต่ ช่วงจมูก ไปจนถึง ปลายสุด ของหนวดเค้า


img_1643s.jpg


img_1645s.jpg


🌫️สังเกตดู ที่ดวงตา ของเค้า นะคะ ไม่ว่าเรา จะโยกย้าย ไปทางไหน เค้าก็จะ มองตามเรา อยู่เสมอ...เค้าเป็น แมลงที่ น่ารักสุดๆ สีสวยสุดๆ...เรามี ภาพถ่าย ของแมลง ชนิดนี้ เป็นร้อย เลยมั๊ง..555..มันเป็น เพราะว่า เวลาที่เรา ถ่ายรูปเค้า เค้าจะ ไม่หลบหนี ไปไหน เหมือนกับว่า เค้าชอบ โพสต์ท่า และ ชอบโชว์ ความสวยงาม ของตัวเค้า (เอ๊ะ! รึว่าเรา มโนไป เองหว่า?) เราพยายาม ค้นหา ชื่อของเค้า และก็ มีอยู่ เว็บหนึ่ง เรียกเค้าว่า ตั๊กแตน การ์ตูน ซุปเปอร์จิ๋ว


img_1649s.jpg

_210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_1.png

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now