ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 13

img_2906s.jpg


🌫️สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...แหม่! ไอ้การ ที่เรา จะค้นหา เจ้าแมลง ประเภทนี้ จากคุณ กูเกิล นี่มันช่าง หายาก เสียเหลือเกิน...เรากด เข้าไป ค้นหา ทีไร มันก็ มักจะพา เราไปหา พวกภาพหนอน สีน้ำตาล ไต่ยั๊วเยี๊ย เต็มไปหมด...หรือไม่ก็ พาเราไป เจอกับ พวกกอนหิน แล้วก็ พวกปะการัง..555..ไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ


img_2905s.jpg


img_2903s.jpg


🌫️แมลงชนิดนี้ มันชอบ ซ่อนตัว อยู่ใน ใบไม้แห้ง โดยเฉพาะ ใบที่ ตายแล้ว ของต้นน้ำเต้า...เค้าตัวเล็กมาก แถมยัง มีสีสัน ที่คล้าย ใบไม้แห้ง ถ้าไม่ สังเกต ดูดีๆ เราก็จะ ไม่สามารถ เห็นตัวเค้า ได้ง่ายๆเลย...ถ้าหาก คุณเพื่อน ท่านใด พอจะ ทราบชื่อ ของแมลง ชนิดนี้ ก็ช่วย บอกเรา ทีนะ


img_2893s.jpg


img_2900s.jpg


🌫️จะว่าไปแล้ว แถวๆสวน หน้าบ้าน กับสวน หลังบ้าน ของเรานี่ ก็มีแมลง หน้าตาแปลกๆ มากมาย หลากหลาย สายพันธุ์ รอให้ค้นหา...ยิ่งตอนเช้าๆ ตามรั้ว นอกบ้าน และสนามหญ้า หน้าบ้าน มีเยอะมาก...ส่วนใหญ่แล้ว พวกมัน ไม่ค่อยบิน มันมักจะ กระโดดไปมา แล้วหายวับ ลงไป ใต้พื้นดิน ที่มี ต้นหญ้า ปกคลุม อยู่อย่าง หนาแน่น

_s_210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_400.png

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency