ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 10 {ตัวอะไรหว่า?}

img_1186s.jpg


🌫️สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...คุณเพื่อนๆ เห็นภาพ ของเรา ที่นำ มาโพสต์ ในวันนี้แล้ว คุณเพื่อน คิดว่า นี่คือ ตัวอะไรคะ?....เรานั่งมอง และสังเกต อยู่ตั้งนาน แต่ก็ยัง หาคำตอบ ไม่ได้ว่า มันเป็น ตัวอะไร กันแน่...ตอนแรก มันอยู่ บนพื้นดิน ที่มี หินลูกรัง...ดูในภาพ ที่สอง นั่นคือ ที่แรก ที่เรา เจอมัน


img_1179s.jpg


🌫️หลังจากนั้น เราก็ ใช้กิ่งไม้ คีบมัน ขึ้นมา วางไว้ บนใบไม้ มันจึง ดูเหมือน ดอกไม้...อีกอย่าง เราเห็นว่า มันไม่ยอม ขยับเขยื้อน เราจึงใช้ กิ่งไม้ ค่อยๆแตะ ไปที่ตัว ของมัน และมันก็ ยังเฉยๆ...ถ้ามันเป็น สิ่งที่ มีชีวิต เราคิดว่า มันคง เสียชีวิต ไปแล้วล่ะ...นาทีแรก ที่เห็น เราคิดว่า มันเป็น ดอกไม้แน่ๆ เราจึง แหงนหน้า มองหา ต้นไม้ หาต้นตอ ที่คิดว่า เป็นที่มา ของมัน


img_1183s.jpg


🌫️แต่ก็ หาไม่เจอ แล้วเราก็ กลับมา มองมันดีๆ อีกครั้ง เราจึง เห็นว่ามัน มีตา สองตา แล้วก็ มีเขี้ยว อีกสองอัน...เอ๊ะ!? นี่มันตัว อะไรหว่า? มันดูแปลก เราก็เพิ่ง เคยเห็น เป็นครั้งแรก...แต่รูปร่าง ของมันก็ สวยดีนะ สีก็สวย ถ้าหากมอง ตอนกลางคืน มันคง เรืองแสง เป็นแน่เลย...ดูดีๆ อีกที เราคิดว่า มันเหมือน ปะการัง ด้วยนะ...เพิ่งจะรู้ ก็วันนี้ ว่ารอบๆ บ้านของเรา ก็มีสิ่ง ที่มีชีวิต ที่สวยงาม แปลกตา อีกมากมาย หลากหลาย สายพันธุ์

_s_210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_420.png

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency