หลังจากที่ผมหายไป 2 เดือน

สวัสดีครับ พี่น้อง ชาว steemit ผมหายไป 2 เดือนกว่าๆ เพื่อนๆหลายท่านก็คงหายไปเหมือนกัน
วันนี้กลับเข้ามา steemit อีกครั้ง กลับมาโพสอีกครั้ง ตามเพื่อนๆไม่ทันเลยทีเดียว

ไม่รู้จะมีใครจำผมได้บ้าง แต่ผมจำเพื่อนๆหลายท่านได้นะครับ อิๆ
ก่อนที่หายไปผมก็ไปทำยูทูป ให้ผลงานกระเตื้องขึ้น จนตอนนี้ ชาแนลผม มีคนติดตาม ครบ 20,000 sub
แล้วนะครับ มาโม้นิดๆ ฮ่าๆ คงไม่ได้ดังอะไรมากมายหรอกครับ แต่กว่าจะมาถึงจุดๆนี้ก็ไม่ได้ง่ายเหมือนกัน
ยอดวิวช่องรวม จะ 2,000,000 วิวแล้วด้วยนะ อิๆ

และอีกอย่างหลังจากเงินยูทูปผมขึ้นมาพอสมควรผมก็เอาไปอัพผลงานให้มันดีขึ้น นั้นคือซื้อคอมโง่ๆมาเครื่องนึงครับ
โน็ตบุ๊คเครื่องนี้ มันอาจจะไม่ได้ดีมากมาย แต่ผมซื้อมาจากน้ำพักน้ำแรงของผมเอง
ซื้อมาจากเงินที่ทำยูทูปนี้แหละครับ
ใครบอกว่างานที่ผมทำนั้นมันงี่เง่า หรือไร้สาระ ?

ผมบอกไว้เลยนะ เป็นงานที่ผมยืนขึ้นเองได้ และมันเป็นอนาคตที่ดีสำหรับผม ตอนนี้ซื้อทองเซอร์ไพรซ์แม่ไปเส้นนึง และซื้อมือถือให้แฟนเป็นเครื่องสำรองเครื่องนึง และก็โน๊ตบุ๊คของผมนี่แหละครับ
เห็นไหม งานที่หลายคนมองว่าไร้สาระ มันจะได้เงินเรอ นี่แหละครับ คือผลลัพท์ที่คนลงมือทำจริง เห็นเงินจริง :)

อยากจะบอกทุกคนที่เข้ามาอ่านว่า ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามแต่... แค่เรามุ่งมั่น และลงมือทำจริงจัง
เราก็จะเห็นผลลัพท์ที่ตั้งใจทำมันมาโดยตลอด ไม่ใช่แค่เป็นยูทูปเบอร์ แต่ทุกๆอย่างล้วนแต่อาศัยเวลา บวกกับความตั้งใจ
ขอให้ทุกคนที่คิดจะวางแผนทำอะไรให้ชีวิตก้าวหน้าอยู่ตอนนี้ ประสบความสำเร็จในเร็ววันนะครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม และ กดโหวตให้กำลังใจมาโดยตลอดครับ
@thesuccess

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now