หนอนผีเสื้อสีสวย

img_0.08643801283204623.jpg

... สวัสเพื่อนๆ ทุกท่าน ความรู้สึกตอนนี้ ก็คงเหมือนเพื่อนๆ อีกหลายคน ที่ในแต่ละวัน หมดแรงบันดาลใจ หมดเรื่องที่จะเขียน การจะเขียนบทความ ให้มีคุณภาพถึง จะแค่เรื่องเดียว ผมรู้ตัวและบางวันก็ละอายใจเช่นกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ผมคิดคือ เขียนเพื่ออนาคต เหมือนเป็นการกยอดกระปุกสะสม และ เตรียมเหมือนทุนสำรอง ยามที่คนเรามีปัญหา ทางด้านการเงินจะริงๆ ตรงจุดนี้มันช่วยได้ครับ ผมเคยท้อและคิดว่าบทความของผม มันไม่มีคุณภาพเท่าไร แต่ผมเองก็ต้องสู้กับใจตัวเอง และ พยายามหาภาพต่างๆ มาลงให้ได้ครับ ยังไงผมก็ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ทุกท่านครับ

img_0.27657236793799206.jpg

img_0.23424172536666307.jpg

... ภาพวันนี้เป็นความโชคดีของผม อีก้ช่นเคยเหมือนทุกวัน ที่ขาดแรงบันดาลใจ และ ไม่รู้จะเขียนเรื่องอะไร ผมก็มักอาศัยตอนกลับบ้าน เวลานี้ละครับ เวลาที่รอแฟนผมทำอาหาร ในการหาภาพ และ หาแรงบันดาลใจ ที่ให้ผมเขียนบทความ หลายต่อหลายครั้ง ที่ผมได้เรื่องเขียนจากบริเวณรอบบ้านตัวเอง วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งครับ

img_0.2348429619162524.jpg

img_0.9002910560115097.jpg

... วันนี้ได้ภาพหนอนผีเสื้อ มาประกอบและเรื่องราว ในวันนี้ของผมครับ ผมพยายามเดินหาแมลงที่จะถ่าย ตามชนบทแบบนี้ ถึงไม่มีภาพ ถนนหนทาง แสงสีเสียง แต่สิ่งหนึ่งที่ได้เปรียบ คือ ภาพ ไร่นา สวน ต้นไม้ ใบหญ้า หรือ แม้กระทั่ง ภูเขาครับ และ สิ่งเหล่านั้น ก็นำมา ซึ่งแมลงต่างๆ เช่น ผีเสื้อ แมลงปอ ผึ้ง ต่อ รวมทั้ง หนอนผีเสื้อ สีต่างๆ ด้วยครับ

... วันนี้เจอหนอนผีเสื้อสีสวย ที่มันกระดื๊บอยู่บนถุงดิน ถึงลักษณะทางกายภาพ ของพวกมัน จะค่อนข้างหน้ากลัว แต่มันก็มีความสวยงามครับ วันนี้ผมมีภาพถ่าย หนอนผีเสื้อแสนสวย ซึ่งผมถ่ายแบบซูม และ ถ่ายปกติมาฝากเพื่อนครับ ถึงตอนนี้มันจะมีขน ที่ทำให้คันและน่ากลัว แต่ถ้ามันกลายเป็นสีเสื้อ มันก็สามารถกลายสภาพ เป็นแมลงที่สวยงามได้ต่อไป วันนี้บทความของผม ก็ยังคงไม่มีอะไรเช่นเคย แต่ขอบคุณเพื่อนที่ติดตามครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Ecency