ถนนขากลับจากติดต่อลูกค้า

img_0.18336348792907808.jpg

... สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านครับ สำหรับเนื้อหาในวันนี้ เป็นภาพถ่ายบนท้องถนน ซึ่งได้ถ่ายวันนี้ ในช่วงบ่าย สดๆ ร้อนๆ เวลาประมาณบ่าย 2 โมงครึ่ง เพื่อตั้งใจจะนำภาพ ถ่ายบนถนนมาเข้าร่วมประกวด กิจกรรม Street Photography Contest การประกวด ภาพถ่ายถนนหนทาง ซึ่งจะเป็นถนนอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะอยู่ในเมือง หรือ ในชนบท โอเคเข้าใจตามนี้ครับ

... วันนี้การทำงานของผม ในตอนเช้า ผมเข้าที่ทำงาน โดยมีแผนที่วางไว้แล้ว วันนี้ผมต้องออกงานพร้อมกับเซลล์อีก 2 ท่าน ซึ่งจะต้องไปติดต่องานที่ร้านค้า ด้านในจำนวน 2 ใหญ่ และ 3 ร้านย่อย ที่อยู่ลึกข้างในไม่ได้ติดถนนใหญ่ อันคือแผนที่วางไว้ตั้งแต่เมื่อวานครับ

... แต่กว่าจะออกเดินทาง จากออฟฟิศได้ ก็ใช้อวลาพอสมควร ในการเคลียร์เอกสารก่อนที่จะใช้ ผมไปช่วยแทน เพราะเซลล์คนอื่น ทีมกนึ่งวิ่งสายนอก และ อีกทีมวิ่งต่างอำเภอครับ ที่ช้าที่ผมเพราะ มีเอกสารด่วนที่ต้องเคลียร์ ทำให้ออกเดินทาง 9.30 โมง ในตอนเช้า จากกำหนดการ 9 โมงเช้า

img_0.9034753831212513.jpg

... แต่อย่างว่าครับ พวกเราวิ่งสายใน โดยผ่านถนนใหญ่ แค่ช่วงสั้นๆ หลังจากนั้น ก็ตัดเข้าไปในทางหลวงชนบทด้านใน เข้าตรงลึกเข้าไปข้างในก่อน คือ เราจะวิ่งงานจากร้านค้า ด้านในลึกสุด แล้ววิ่งออกด้านนอกอีกทีครับ อะไรประมาณนี้ครับ

... จริงๆ ระหว่างทาง มีถนนที่เต็มไปด้วย ทุ่งนา ไร่ สวน เยอะแยะ มากมาย แต่ผมเห็นเพื่อนๆ เอาลงกันเยอะแล้ว ในถนนในแนวแบบนี้ ผมเลยอยากเปลี่ยนแนวดูบ้างครับ แต่มันก็คงไม่ได้สวยอะไรเท่าไร แค่จะให้ดูถนนใหญ่ ด้านนอกของอำเภอผมดูบ้างครับ

... จากภาพแรก คือ ถนนขากลับ ในช่วงเวลา บ่าย 2 โมงครึ่งครับ ขาไปตอนเช้า ฝนยังไม่ตก แต่ก็มืดไปด้งยเมฆฝนตลอด ในช่วงเช้าครับ จึงมาเริ่มตกในช่วงบ่ายประมาณบ่าย 2 ครับ ตกหนักอยู่ช่วงหนึ่ง จนมาถึงออฟฟิศ ฝนก็หยุดในภาพ 2 ผมถ่ายบริเวณแถวๆ ออฟฟิศผมครับ แต่หลังจากนั้น ก็ฝนตกลงมาตลอดในบ่าย จนถึงเย็นครับ สำหรับวันนี้เนื้อหาของผมคงจะมีเท่านี้ก่อน ขอบคุณที่ติดตามครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now