แขกไม่ได้รับเชิญตัวใหม่

img_0.10913805572105437.jpg

... สงัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านครับ วันนี้เอาภาพ แมลงสัตว์ที่ไม่ได้รับเชิญ มาให้เพื่อนได้ชม เป็นชนิดที่ 2 ต่อจากเมื่อวาน และ ผมไม่ทราบเหมือนกันว่า เจ้าตัวนี้มีชื่อเสียงเรียงนาม ว่าอะไรกันแน่ หรือ ถ้าเพื่อนรู้ ก็คอมเม้น มาบอกกันได้นะครับ

... ก่อนที่ผมจะถ่ายภาพ เจ้าแมลงตัวนี้ ขอบอกก่อนว่า ผมถ่ายมันได้จากที่ไหน หลายท่านอาจจะงง ไอ้เจ้าผ้าสีเทานี้มันคืออะไร แล้วมันไปอยู่ส่วนไหนของบ้าน ถึงบอกแขกที่ไม่ได้รับเชิญครับ

... เจ้าผ้าสีเทา ที่เห็นแมลงอยู่ มันเป็นผ้าคลุม คอมพิวเตอร์ ของผมเองครับ ซึ่งตั้งอยู่ในห้องทำงานของผม แปลกไหมครับ พอมีการประกวดเกี่ยวกับแมลง ดันไม่มีมาให้ผมได้ถ่ายภาพสักตัว พอไม่มีไม่อยากให้เข้าบ้าน เจ้าตัวนี้ดันปรากฏให้เห็น อย่างท้าทายสายตา ผมซะเหลือเกิน 555

img_0.5571852269933839.jpg

... ตอนแรก แวบแรก ที่ผมได้เห็น ผมกำลังเบลอๆ พึ่งกลับจากที่ทำงานจนถึงบ้าน ประมาณ 5 โมง 20 นาที นี้แระ มี่ผมเห็นเจ้าตัวนี้ ตอนนั้นผมคิดในใจ จะเอามันออกไปยังไง เอาออกไปไหน คิดสัก 5 วิ จะปล่อนมันแบบนี้ไม่ได้ ไหนๆ มันก็เข้ามาแล้ว ช่วยกันทำมาหากินถือ เป็นค่าผ่านประตู เข้าบ้านละกันนะ 555

... ผมค่อยๆ เอามือถือ เข้าไปใกล้ๆ อย่างช้าๆ แล้วก็กด ถ่ายภาพจากมือถือ อย่างเร็ว เพราะกลัวมันจะบินหนี ผมกดไปทั้งหมด 3 แชะ ได้มา 3 ภาพ แต่ดันไม่ชัด 1 ภาพ ไม่เป็นไรเอาใหม่ ใจเย็น และ คิดในใจมันคงไม่บินหนีแล้วนะ ผมเอามือถือ ไปจ่อหน้ามัน ประหนึ่งดุจว่า มันคงจะเป็นนายแบบให้เราถ่าย แบบนิ่งๆ โดยไม่คิดจะบินหนี และแล้วฝันสลาย เหมือนอกหัก 5555 มันบินหนีเราแบบไร้เยื่อใย ไม่คิดจะลากันสักคำ โอ้ยจำตัวเอง 555 มั่นใจอะไรเบอร์นั้น ทำไมไม่ซูมถ่าย เลยอด ได้ภาพหลายมุมเลยเรา วันหลังเอาใหม่ จะนิ่งและใจเย็นในการถ่ายภาพมากกว่านี้ครับ

::: ขอบคุณที่ติดตามครับ :::
@teerawith

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
6 Comments
Ecency