รสชาติและรสสัมผัสของมะม่วงพันธุ์อาร์ทูอีทูที่ลองทานวันนี้

img_0.4623397521367774.jpg

... สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านครับ เมื่อวานนี้ ที่ผมได้นำเสนอ เจ้ามะม่วงพันธุ์อาร์ทูอีทูไปแล้ว พอดีได้มาตอนค่ำแล้ว ผมเลยรีบรีวิว โดยยังไม่ทันได้แกะมารับประทาน เจ้าผลมะม่วงนี้เลย แม้กระทั่งตอนเช้า ที่ไปทำงานครับ

... โชคดีที่วันนี้ กลับบ้านเร็วแต่เช้าเลยทัน ได้ปอกแกะเนื้อในของ เจ้ามะม่วงพันธุ์นี้ มารับประทาน เหตุผลที่ต้อง ใช้คำพูดแบบนั้น ที่บอกว่าโชคดี คิดแล้วขำ 555 คือ แฟนและลูกๆ ของผม เล่นประเดิม ไปเรียบร้อยในท้อง ตั้งแต่ช่วงบ่ายแล้ว 2 ลูก แต่ยังดีที่เหลือไส้ตั้ง 1 ลูก เกือยไปแล้วเรา 555

img_0.1022398097762798.jpg

... ผมเลยรีบจัดการ ปอกมะม่วงมาทานก่อน ที่จะไม่ได้ชิมเจ้ามะม่วงพันธุ์นี้ คือ ผมไม่ได้วก กับ แฟนและก็ลูกนะครับ แต่ขอผมได้ชิม ได้เห็นเนื้อใน ของมะม่วงพันธุ์อาร์ทูอีทูก่อน แค่นั้นครับ เพราะ อาจจะไม่ได้ทานแล้ว แถวบ้านผมไม่มีขายมะม่วงพันธุ์นี้ หรือมีขานแต่อาจไม่ได้สังเกตุก็ได้

img_0.05620359857903487.jpg

... สรุปตากที่ได้ทานแล้ว รสชาติ มันหวานน้อยกว่าทั่วไป แต่ก็ยังหวานอยู่ และ รสสัมผัสมันก็เหมือนคล้ายๆ มะละกอ ตามที่ข้อมูลให้ไว้จริงๆ ด้วย จากการที่ได้ศึกษาข้อมูล ถ้าใครสนใจอยากจะปลูก มันมีต้นพันธุ์ขายทาง ชอปปี้ ซึ่งผมคงไม่ปลูกแน่นอนครับ เพราะไม่มีที่จะปลูกแล้ว แต่ยังไม่ได้ศึกษา หรือ ดูว่าทันปลูกยากปลูกง่าย ยังไงเลยครับ ถ้าเพื่อนสนใจก็หาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต อีกเช่นเคย 555 วันนี้ผมแค่มารีวิว รสชาติและรสสัมผัสของมะม่วงพันธุ์นี้แค่นี้

::: ขอบคุณที่ติดตามครับ :::
@teerawith

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
2 Comments
Ecency