มะม่วงพันธุ์อาร์ทูอีทูที่ได้มาฟรี

img_0.5412125408319686.jpg

... สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านครับ วันนี้ได้ของฝาก จากเจ้านาย เป็นมะม่วงพันธุ์นอก ชื่อเสียงเรียงนาม ของมะม่วงพันธุ์นี้ มีชื่อว่า พันธุ์อาร์ทูอีทู เป็นมะม่วงพันธุ์ ที่มีถิ่นกำหนด จากประเทศออสเตรเลีย โดยมะม่วงพันธุ์นี้ เป็นมะม่วง ที่มีการปลูกมากเป็นอันดับ 2 ของประเทศออสเตรเลียครับ

... มะม่วงอาร์ทูอีทู เป็นมะม่วงที่หนัก ประมาณ 800 กรัม ถึง 1 กิโลกรัม ซึ่งขนาดของมันใหญ่มาก ผมเห็นครั้งแรก และ รู้จักครั้งแรก วันนี้สดๆ ร้อนๆ ตอนเห็นครั้งแรก โอ้ว มะม่วงอะไรลูกใหญ่ ขนาดนี้ ดูจากภาพที่ผมให้แฟนผมถ่าย ดูจากมือแฟนผมและผลมะม่วง เป็นตัวอย่างครับ

img_0.36685710223684226.jpg

img_0.6260704384511988.jpg

... ส่วนรสชาติ และ เนื้อขอมัน อันนี้จากคำบอกเล่า ของเจ้านายผมนะครับ มันจะมีเนื้อละเอียดเนียน และ มีลักษณะเนื้อแข็ง เหมือนกับผลมะละกอครับ

... นอกจากนี้มะม่วงพันธุ์นี้ เหมาะสำหรับ กลุ่มคนที่ไม่ชอบ ความหวาน กลุ่มคน ในสายสุขภาพครับ เพราะ มะม่วงมีรสชาติไม่หวานจัด ส่วนใหญ่จะเน้นส่งออกมากกว่า เพราะมีความต้องการ ในตลาดค่อนข้างสูงครับ

img_0.3222113474593667.jpg

... ผมยังไม่ได้ ลองทานมะม่วงเลยครับ กว่าจะกลับบ้าน แฟนและลูกๆ ก็ทานอาหารจนอิ่มแล้ว เดียวถ้าได้ปลอก และ ได้ทานมะม่วงพันธุ์นี้แล้ว จะมารีวิว อีกรอบครับ สำหรับผมคือ ของแปลกใหม่ พึ่งเคยเห็นครัย ไม่แน่ผมอาจจะตกรุ่น ประมาณว่า เค้ารู้กันทั่วบ้านทั่วเมือวแล้ว ไม่เห็มีอะไรแปลกใหม่เลย 5555 หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ในวันนี้ ผมต้องขออภัยด้วยครับ

::: ขอบคุณที่ติดตามครับ :::
@teerawith

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
6 Comments
Ecency