This content was deleted by the author. You can see it from Blockchain History logs.

Computer tips 19 : แนะนำเว็บ Exchange เป็นเงินบาทของไทยสองเว็บครับ (สำหรับผู้เริ่มต้นครับ)

computer tip title copy.jpg
Screen Shot 2560-12-28 at 22.41.29.png

เว็บ bx.in.th เว็บนี้เราอาจจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว แต่สำหรับมือใหม่ อาจจะยังไม่รู้จักว่าเว็บนี้คืออะไร เอาไว้ทำอะไร

เว็บนี้เอาไว้สำหรับแปลงค่าเงินครับ โดยเว็บนี้มีหลายค่าเงิน รวมไปถึงแปลงเป็นเงินบาทได้เลยครับ ค่าเงินที่สามารถแปลงเป็นค่าเงินบาทได้เลยก็จะมี Bitcoin, Dash, Ethereum, Litecoin, Omise Go, Augur, Ripple และ Zcoin ครับ

และเว็บนี้เกี่ยวข้องอย่างไรกับ Steemit?
เมื่อเราถอนเงินจาก Steemit ไปที่เว็บ Bittrex หรือ Poloniex เพื่อแปลงจาก SBD เป็น Bitcoin เว็บ Bx มีหน้าที่นำเงิน Bitcoin มาเปลี่ยนให้เป็นเงินไทย และนำเงินไทยโอนเข้าธนาคารของเราครับ

Screen Shot 2560-12-28 at 22.41.48.png

tdax.com เว็บนี้ทำหน้าที่เหมือนกับเว็บ Bx ครับ เป็นเว็บทางเลือกหนึ่งที่เราสามารถใช้แปลงเป็นเงินบาทได้ครับ จากที่ผมดู อัตราการแลกเปลี่ยนของเว็บนี้สูงกว่า นั่นก็คือ เมื่อเราถอนเงิน เราก็จะได้มากกว่าเว็บ bx หน่อยนึงครับ

บทความนี้ไม่ได้บอกว่าเว็บไหนดีกว่ากันครับ เลือกได้ตามสะดวกเลยครับ

Thanks for reading.
Author: Tawa Siriwach
More : www.facebook.com/TawaDesign
www.facebook.com/onewordoneinspiration
http://tawadesign.wixsite.com/tawadesign